เปิดโผ! Top 5 รอบพรีลิมฯ ของ Miss Universe 2022 จากกูรูนางงาม “สไปรท์บะบะบิ”

รอบ Preliminary ของการประกวด Miss Universe 2022 ผ่านไปแล้ว กูรูนางงามกระแสแรง “สไปรท์บะบะบิ” ขอใช้พื้นที่รีแคปกับทางไนน์เอ็นเตอร์เทน

แสง สี มุมกล้อง กูรูนางงามชื่อดังเผยว่า อาจจะไม่ได้ตรงกับใจอย่างที่คิดไว้ เวทีมีขนาดเล็ก แต่ก็เข้าใจถึงบริบทของเวทีที่จัดการประกวดนางงามในอเมริกา ซึ่งเวทีก็ไม่มีผลต่อความมั่นใจของตัวนางงาม เพลงช้าเกินไป อาจจะมีผลต่อการเดินของนางงามในแต่ละรอบ

นอกจากนี้ ดาวเด่นรอบชุดว่ายน้ำ “สไปรท์” ได้เคาะประเทศที่โดดเด่น ซึ่ง 1ในนั้นหนีไม่พ้น “แอนนา เสืองามเอี่ยม” จากไทยแลนด์ เพราะ “แอนนา” มีความมั่นใจ แต่งหน้าสวย มาในชุดสีส้มที่โดดเด่น การเดิน การหมุน การโพสต์ท่าทำได้ดี จังหวะหมุนและสะบัดผ้าทำได้ ต้าชสุด ๆ ส่วนลายผ้าที่มาในคอนเซ็ปต์ความหลากหลาย ไม่มีผลต่อการตัดสิน เพราะ “แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์” ได้เผยมาก่อนหน้านี้แล้ว

รอบชุดราตรีปีนี้ต้องบอกตรง ๆ ว่าชุดสวยเยอะมาก ส่วนใหญ่ปักเพชรเลื่อม กระแทกตา รูปแบบชุดสวยมีความน่าสนใจ กล้าเล่น เช่นเดียวกับตัวแทนสาวไทยบอกเลยว่าสวยจึ้ง บวกกับเป็นชุดราตรีที่”สไปรท์”ชื่นชอบรูปแบบนี้เป็นการส่วนตัว และยิ่งได้รับรู้เรื่องราวของชุดที่แฟนนางงามให้นิยามว่า “ฝากระป๋องล้อมเพชร” ที่ได้สะท้อนความเป็นตัวตนของ”แอนนา เสือ” ยิ่งทำให้มีเสน่ห์มากขึ้น

ส่วนชุดประจำชาติ “สงกรานต์เทวี” ทำได้ดีเช่นกัน บอกเลยว่าจังหวะเดินออกมาราวกับ “ลูกพระพาย” ชายผ้าพริ้วไหวรับลม ท่วงท่า การนำเสนอความเป็นนางสงกรานต์ทำได้ดี ชุดส่งนางงาม ไม่บดบังใบหน้า และสรีระของนางงาม ในมุมมองของ “สไปรท์” มองว่า ชุดประจำชาติที่ดีควรเป็นชุดที่ไม่ต้องแบกจนหนักหรือเป็นภาระของนางงาม ส่วนตัวคิดว่าปีนี้ทางกองแม่ของประเทศไทยอาจจะไม่ได้คาดหวังกับรางวัลนี้

สไปรท์ยังคาดหวังว่า ในรอบตัดสินวันอาทิตย์ ที่ 15 มกราคมนี้ แอนนาเสือต้องแรงกว่านี้ คาดหวังให้เปลี่ยนชุดราตรี เพื่อที่จะทำให้แอนนาเสือเข้าไปในรอบที่ลึก ๆ ได้


เข้าชม 674 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม