ถ้าไม่เชียร์ไม่ตื่นมาดูหรอก “น้ำตาล” ตัดพ้อเหตุเจอทัวร์ลง หลังวิเคราะห์ผลงาน “แอนนา เสือ” รอบพรีลิม MU 2022

เสร็จสิ้นลงแล้วแล้วสำหรับการประกวดรอบพรีลิมมินารี (PRELIMINARY COMPETITION) เวที Miss Universe 2022 ซึ่งตัวแทนสาวงามจากแต่ละประเทศต่างก็ทำผลงานของตัวเองออกมาอย่างดีที่สุดเพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ รวมถึงตัวแทนประเทศไทย “แอนนา เสืองามเอี่ยม” Miss Universe Thailand 2022 ที่ขึ้นเวทีร่วมประชันโฉมลุ้นมงสาม ก็ทำผลงานออกมาได้ถูกใจแฟนนางงามที่ส่งเสียงกระหึ่มทั้งจากขอบเวที และส่งกำลังใจข้ามทวีปจากประเทศไทยไปถึงอเมริกาเลยสุด ๆ นอกจากเสียงเชียร์จากแฟนนางงามแล้ว ยังมีอีกหนึ่งเสียงเชียร์จากนางงามรุ่นพี่ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” Miss Universe Thailand 2016 และเจ้าของตำแหน่ง Top 6 Miss Universe 2016 ที่ตื่นมาเชียร์ พร้อมวิเคราะห์ผลงานรุ่นน้อง “แอนนา เสือ” ตั้งแต่วินาทีที่เริ่มการประกวด


โดย “น้ำตาล” ได้วิเคราะห์ผลงานของ “แอนนา เสือ” ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว : Namtan Chalita Suansane เริ่มต้นแต่ Heart Mather come!!! Thailand!!! ตามมาด้วยคลิป “แอนนา เสือ” เดินเก็บคะแนนรอบชุดว่ายน้ำ พร้อมแคปชันระบุว่า “มายังงงง!!!!!เสือมาาา!!!” และคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “ความเห็นส่วนตัว แอบเบาไปหน่อย ทุกคนว่าไง” ต่อด้วยคลิปรอบชุดราตรี พร้อมกับแคปชันถามความเห็นกองเชียร์นางงามด้วยกันว่า “กี่คะแนน พี่จะเทยว่ามาาา!!! Thailand 🇹🇭” ทั้งนี้หลังชมการประกวดรอบพรีลิมเสร็จ “น้ำตาล” ได้วิเคราะห์ว่าสาวงามที่น่าจะได้เข้ารอบ Top 5 ได้แก่ Curacao,Dominican Republic,Puerto Rico , Venezuela และ USA พี่จะเทยว่าไง โดยไม่มี “แอนนา เสือ” ตัวแทนจากประเทศไทยรวมอยู่ด้วย ซึ่งก็มีแฟนนางงามเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งในมุมที่เห็นด้วยและเห็นต่าง ขณะที่ “น้ำตาล” ก็ให้ความเห็นเพิ่มเติมในช่องคอมเมนต์ว่า “ความเห็นส่วนตัว ชุดผ่าน หน้าผ่าน ผมผ่าน แต่ติดที่น้องเดินไปหน่อยมันเลยดูเบา รถทัวร์อย่ามาลงนะ ตีนะ ,เอาจริง ๆ โทษเพลงไม่ได้ ไม่งั้น curacao หรือประเทศที่มันพลัง ๆ ทำไมเดินแล้วแบบอิห่าสวยมาก น้องต้องดึงแอร์ทามให้ตัวเองกว่านี้นิดนึง ชั้นเลือกไม่ได้ อย่ามาทัวร์ลงนะ แต่ชั้นว่ายังไงไทยเราก็เข้า อันนี้ดูจากโดยรวม จบ ปิดแถลงการณ์ นอนละ ชั้นไม่ใช่กรรมการแกร อย่าคิดมาก ดูตามหน้าจอ” ปิดท้ายด้วยการขอแรงเชียร์จากแฟนนางงามไทย ร่วมส่งกำลังใจให้กับ แอนนา เสือ ในรอบตัดสินวันที่ 15 มกราคมนี้ด้วย โดยระบุข้อความว่า “วันที่ 15 อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สายสะพายไทยแลนด์กันนะค้า ส่งใจไปรัวๆ ขอให้ผีกะเลียหน้าน้อง กรรมการอึ้ง กดคะแนนเข้ารอบแบบทะลุสุดๆ ไปเลย”

แต่ดูเหมือนว่าความเห็นของ “น้ำตาล” จะโดนทัวร์ลงไม่น้อย เพราะแฟนนางงามที่เห็นต่างไม่น้อยต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของ “น้ำตาล” ในเชิงต่อว่า จน “น้ำตาล” ต้องออกมาชี้แจงว่า “เอางี้นะ คือถ้าไม่เชียร์ไม่ตื่นมาดู เราก็ดูตามที่เราเห็น แล้วเราก็ไม่ได้วิจารณ์อะไรไปในทางที่ไม่ดีเลยสักนิด แล้วสำหรับคนที่เอานต.ไปแขวนไปด่า บอกไม่รู้กาลเทศะ ไม่ให้กำลังใจนู้นนี่ ทำไมไม่ทักไปส่วนตัว จะบอกว่านต.ไม่ได้สนิทกับแอนนา ไม่ได้มีไลน์อะไรเลย คือทุกคนก็เห็นหมดตามเนื้องาน เราไม่ได้บอกเลยว่าแอนนาทำได้ไม่ดี แค่จุดเล็ก ๆ ที่เอ้อถ้าน้องทำได้มันจะจึ้งใจมากแค่นั้น เคารพความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง แล้วคนที่เอาไปเปรียบเทียบ คือจะเปรียบเทียบไปเพื่ออะไร ทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ทั้งนั้น เลิกเถอะนิสัยแบบนี้อ่ะ เอาจริงนะเป็นแบบนี้ต่อ ๆ ไปก็อาจจะไม่มาพูดเชียร์อะไรแบบนี้ละ ทำอะไรก็ผิดไปหมด“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,916 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม