“แอฟ” เผยโสด “ปีใหม่” เถียงทันควัน! แม่มีคนคุยแล้ว ลั่นอยากได้พ่อใจดี-ตามใจพาเที่ยว

ฮือฮาตั้งแต่ต้นปีไปเลย เมื่อมีหมอดูชื่อดังหลายคนทักว่า คุณแม่คนสวย “แอฟ ทักษอร” มีเกณฑ์เปิดตัวหนุ่มสูง แถมฝ่ายชายอาจจะเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ล่าสุดวันนี้(12 ม.ค. 2566) “แอฟ” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “จะเปิดใครค่ะ ตอนนี้ไม่มีเลย โสด รอให้มีใครมาก่อนนะจะพูด ยังไม่รีบร้อน แต่เห็นอาจารย์ช้างหรือหลาย ๆ คนทัก ก็รู้สึกดี (ยิ้ม) ไม่ปิดกั้นอะไร แต่ยังไม่มีจริง ๆ” ขณะที่ “น้องปีใหม่” ลูกสาว รีบตอบแทรกทันทีว่า “แม่ไม่ต้องพูด เดี๋ยวปีพูดเอง แม่มีแล้ว มีคนคุยเยอะมาก มีหลายคนเลย” ทำเอาคุณแม่คนสวยรีบบอกกลับว่า “ปีใหม่มโนแล้วลูก ไม่มี”

งานนี้ “น้องปีใหม่” ยังบอกอีกว่า “มี แม่ไม่ต้องบอก หนูรู้เอง หนูจะให้แม่มีผู้ชายเข้ามาคุย 20 คนเลย แล้วหนูจะเป็นคนคัดออกเอง ใครไม่ดีตัดทิ้ง หนูจะดูแม่เอง แม่ไม่ต้องเลือก หนูจะเป็นคนเลือก หนูอยากได้พ่อที่เป็นคนดี อยากได้พ่อที่ใจดี เวลาแม่ไม่อยู่บ้าน ปีใหม่อยากไปไหนก็พาไป อยากได้พ่อที่ทำทุกอย่างให้ปีใหม่ แต่ถ้าใครไม่ดีก็ไล่ออกไปให้หมดเลยค่ะ หนูอยากให้แม่มีผู้ชายดี ๆ ยังไงก็ยืนยันว่าแม่มีคนคุย หนูรู้ทุกอย่างแม่ไม่ต้องบอกอะไร”

“แอฟ” เลยแซวกลับว่า “นี้สเปกลูกหรือสเปกแม่ค่ะ อันนี้แม่เริ่มไม่รู้แล้วอันไหนเรื่องจริงอันไหนเรื่องหลอก หมอดูทักภายในปีนี้แต่นี้เพิ่งผ่านมา 10 วันเอง นี้อยู่มาอายุ 40 แล้ว ยังมีไม่ถึง 20 คนเลย” ลูกสาวคนสวยเสริมว่า ” ได้อยู่แล้ว แค่หม๋ามี๊ไม่เคยลอง ยังไงแม่ก็ต้องเปิดใจ”

พอถามสเปกแอฟ “ต้องเป็นคนดีและรับมือกับปีใหม่ไหว ต้องเข้ากันได้ แต่อย่าพูดถึงขนาดนั้นเลย เราใช้ชีวิตปกติ เราไม่ได้เป็นคนเลือก บางทีเขาอาจจะเลือกเราก็ได้ ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นดีเรื่องความรัก การงาน การเงิน เอาหมด ยืนยันว่าตอนนี้โสดสนิทจริง ๆ ถ้ามีและโอเคบอกแน่นอน เราเองก็ไม่ได้รีบร้อน คงต้องดูกันไป ต้องเริ่มจากการเป็นเพื่อนก่อน” งานนี้ลูกสาวสุดแสบเสริมว่า “ไม่ต้องเป็นเพื่อนแล้วแม่” พร้อมกับตอบอีกถึงเรื่องที่อยากมีน้อง “ใช่หนูอยากมีน้องแล้ว” แอฟบอกกลับลูกว่า “ตอนนี้ให้มีคนเข้ามาก่อนลูก” ซึ่งลูกสาวยืนยันว่าก็มีแล้วไง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,997 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม