“สิงโต นำโชค” เล่าขำปนซึ้ง ยอมรับเป็นคนอวดรวย! ถอยรถป้ายแดงให้พ่อ ส่วนตู้กับข้าวของแม่เป็นคิวต่อไป

หลังนักร้องอารมณ์ดี “สิงโต นำโชค” ทำงานเก็บหอมรอบริบจนปลดหนี้บ้านมาเป็นของตัวเองได้สำเร็จ ล่าสุดเจ้าตัวทำเรื่องน่าภาคภูมิใจอีกครั้งด้วยการซื้อรถป้ายแดงให้คุณพ่อคุณแม่ตามคำสัญญาที่ให้ไว้เมื่อ 26 ปีก่อน โดยไม่สนว่าใครจะมองอวดรวย เพราะตั้งใจอวดรวยจริง ๆ แต่เป็นการอวดรวยความรักคนในครอบครัวให้ทุกคนได้เห็นว่าตนรักทุกคนจริง ๆ ไม่ใช่อวดรวยเงินทอง


โดย “สิงโต” ได้โพสต์ภาพอวดความรักที่มีต่อพ่อแม่ในแบบของตนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@singtonumchok พร้อมข้อความระบุว่า “คือเรื่องมันเป็นแบบนี้ครับเพื่อน ๆ เมื่อ 26 ปีที่แล้ว ตอนผมอายุ 13 ผมนั่งอยู่หน้าบ้าน ก่อนที่ผมจะออกเดินทางมาทำงานที่กรุงเทพ ผมสัญญา กับแม่ธรรม แม่อีกคนนึงของผม ว่า ซักวันนึงผมจะซื้อรถป้ายแดงให้พ่อกับแม่ให้ได้ เพราะพ่อผมเป็นคนชอบรถมาก ในระหว่างที่ผมสัญญากับแม่อยู่ จู่ ๆ ก็มีรถกระบะคันนึง ขับมาขายตู้กับข้าวในหมู่บ้านเราพอดี บ้านผมไม่มีตู้กับข้าวครับ แม่อยากได้ตู้กับข้าวมาก เค้าบอกว่าผ่อนได้ ผมบอกแม่ซื้อเลย ผมจะไปกรุงเทพแล้ว เดี๋ยวผมส่งเงินมาผ่อนเอง และหลังจากนั้นผมก็มาทำงานที่กรุงเทพ ตั้งหน้าตั้งทำงาน จนลืมไปว่าผมต้องผ่อนตู้กับข้าวให้แม่ แล้วผมปล่อยให้แม่เผชิญชะตากรรมผ่อนตู้กับข้าวตามลำพัง

เวลาผ่านไป 26 ปี แบบรวดเร็วมาก จนผมอายุ 39 ผมพอจะมีเงินเก็บอยู่บ้าง ไม่เยอะหรอกครับ ไม่พอซื้อสดด้วย แต่พอที่จะซื้อด้วยเงินผ่อนให้พ่อผม พ่อผมอายุ 67 ปี แล้วครับ แต่ยังแข็งแรงดีมาก วิ่งได้ ออกกำลังกายได้ ขับรถได้ ผมรู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วจนใจหาย ผมคงจะเสียใจมาก ถ้าผมรอให้ถึงวันที่ผมพร้อม และก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ด้วย ซึ่งวันนั้นอาจจะเป็นวันที่พ่อผมขับรถไม่ได้แล้วก็ได้ ผมคงจะเสียใจมากที่ไม่สามารถทำตามสัญญาให้พ่อกับแม่ได้เลยซักอย่าง ถ้ามีบางคนบอกว่าผมอวดรวย ใช่ครับ แต่ผมไม่ได้รวยเงินนะครับ มันคือรวยความรักครับ ผมอยากอวดรวยความรักให้กับพ่อแม่ผม ในแบบของผมครับ อยากให้เค้ารู้ว่าผมรักเค้า ในช่วงเวลาที่ผมสามารถทำได้ และผมขอให้สัญญาไว้ตรงนี้เลยนะครับว่า เมื่อไหร่ก็ตาม ที่ผมผ่อนรถคันนี้ให้พ่อกับแม่ผมหมด ผมจะกลับไปช่วยแม่ผมผ่อนตู้กับข้าวต่อ รอก่อนเด้อแม่ ลูกแย่ ๆ คนนี้ ซักวันต้องได้ดี จะกลับไปปลดหนี้ตู้กับข้าวให้แม่ให้ได้ สวัสดีเด้อปีใหม่อีพ่ออีแม่จ๋า” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีและชื่นชมในความกตัญญูของเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,377 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม