“ก้อย รัชวิน” ขนลุกซู่ งูเห่าบุกบ้าน แฟนคลับแห่หวงแต่ไม่ลืมขอบ้านเลขที่

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงกันไม่น้อย เมื่อคุณแม่ลูกหนึ่ง “ก้อย รัชวิน คงมาลัย” ภรรยาของนักร้องดัง “ตูน บอดี้สแลม” ออกมาเผยคลิประทึก งูเห่าตัวใหญ่เลื้อยเข้าบ้าน แถมยังเตรียมแผ่แม่เบี้ยพร้อมกัดสุด ๆ เรียกว่าดูแล้วขนลุกซู่ไปตาม ๆ กัน

โดย “ก้อย” ลงคลิปเหตุการณ์พร้อมเล่าว่า “กรี๊ดดดดดดดดดด!!!!🐍🐍🐍🐍 แม่เบี้ยมาเยี่ยมที่บ้านจ้าาาาาา ตัวใหญ่มากกกกก!!!!! ใครรู้ว่างูอะไรช่วยบอกแม่ด้วยยย😱😱😱😱😱😱 โชคดีที่พี่ที่ดูแลสวนเห็นก่อน แม่เลยโทรเรียกรปภ.ในหมู่บ้านให้ช่วยมาจับคุณเค้าได้ทัน พี่ๆเซียนมาก ทางเราก็ยืนลุ้นในบ้านไปขนลุกซู่ไป โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรค่ะ ปล.หลังจากลงคลิปนี้ไปใน FB : Rachwin Journey มีแต่คนเข้ามาถามเลขทะเบียนบ้าน สรุปแม่ต้องซื้อใช่มั้ยคะ🤣🤣”

งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเป็นห่วงกันจำนวนมาก เพราะมีเด็กเล็ก “น้องทะเล” ลูกชายวัยขวบกว่า อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวด้วย อาทิ งูเห่าเลยนะคะตัวใหญ่มากดีนะคะเห็นก่อนอันตรายเลยซ้อนในเสื่อ ดีนะคะไม่มีใครเป็นไร , น่าจะมีรังนะคะ​ ตรวจบริเวณรอบบ้านเลยค่ะ , งูเห่าครับ แล้วเหมือนตัวนี้จะพ่นพิษได้ด้วยครับ สังเกตุจากดอกจันด้านหลังเป็นรูป ข.ไข่2หัว ฯลฯ อีกทั้งคนหวยยังถามหาเลขที่บ้านสาวก้อยกันคึกคัก เช่น สรุปบ้านเลขที่อะไรคะแม่..แฮร่ ๆ , ตัวใหญ่มากค่ะ บ้านเลขที่ต้องมาแล้ว , ต้องขอถามว่า บ้านเลขที่เท่าไหร่คะ งวดนี้มีโชคแน่ ๆ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,426 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม