“แพทริเซีย” รีวิวชีวิตหลังแต่ง “โน้ต” สแตนบายรอมีลูก ตกใจโดนโยงดราม่า “อั้ม – พก” รักล่ม

หลังควงหวานใจนักธุรกิจ “โน้ต วิเศษ” เข้าพิธีหวานชื่นเมื่อกลางเดือน ธ.ค.2565 ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าสาวป้ายแดงนางเอกสาว “เเพทริเซีย กู๊ด” รีวิวชีวิตหลังแต่งงานให้ฟังว่า ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนมาก เพราะช่วงโควิด-19 ตนเองกับสามีก็เจอกันบ่อยอยู่แล้ว ตอนนี้ยังไป ๆ มา ๆ ระหว่างบ้านตนกับบ้านสามีเพราะยังต่างคนต่างมีงาน โชคดีที่ไม่มีอะไรต้องเปลี่ยน รับหลังแต่งแล้วพากันกินดุ เพราะก่อนหน้านี้เตรียมตัวแต่งงาน เลยกินได้ไม่เต็มที่ เผยการกินเป็นความสุขของทั้งคู่ แฮปปี้และเอ็นจอยมาก กลับมาจากภูเก็ตน้ำหนักขึ้นทั้ง 2คน ส่วนที่หลายคนแซว “โน้ต” ว่าคลั่งรัก เห่อภรรยามาก “แพทริเซีย” บอกว่าส่วนตัวรู้สึกเหมือนเดิม ไม่คิดว่าสามีหวานขึ้น ตกใจแค่ที่วันสัมภาษณ์สื่อสามีพูดเยอะมาก ก่อนจะออกปากตรง ๆ ว่าอยากเปลี่ยนแปลงมีบทบาทมากขึ้น อาจจะปรับตอนอยู่ด้วยกันแบบฟูลไทม์หรือตอนมีน้อง


เผยเรื่องมีลูก เตรียมมีตั้งแต่ตอนที่สามีขอแต่งงานแล้ว ตอนนี้ปล่อยตามธรรมชาติไปก่อน บอกไม่ได้ดูดวงแต่ดูเรื่องละคร ถ้าน้องมาก็ต้องเร่งถ่าย แต่ตอนนี้ก็ถ่ายไปนานแล้ว สแตนบายรอ ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้คุยกับพี่สะใภ้ใหญ่ “ชมพู่ อารยา” อีกฝ่ายบอกถ้าน้องมาก็มาปรึกษาได้เลย สำหรับฤกษ์จดทะเบียนยังไม่ได้ดู ถ้ามีอะไรจะอัปเดตอีกที ส่วนแหวนแต่งงาน สามีบอกถ้าออกงานให้ใส่ติดตัวด้วย ตอนแรกลืมแต่ “โน้ต” ก็คอยเตือนว่าเราแต่งงานแล้วนะ แต่เจ้าตัวแอบหวั่นจะเกิดความเสียหาย เพราะเป็นของคุณแม่สามีด้วย ซึ่งมีคุณค่าทางจิตใจ จึงใส่แต่งานสำคัญ แพลนไว้ว่าอาจจะหาแหวนวงเล็ก ๆ มาใส่ในชีวิตประจำวันคู่กัน ยังเขินทั้งคู่ถูกเรียกสามีภรรยา ตื่นเต้นหวังว่าทุกอย่างจะค่อย ๆ เปลี่ยนแปลง

รับตกใจมากโดนโยงดราม่าคู่รักซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา – พก ประธานวงศ์” ยุติสัมพันธ์รักเกือบ 5 ปี หลังไปคอมเมนต์ให้กำลังใจไอจี “พก” ในอินสตาแกรมว่า “Thank you so much naka hope you’ve recovered!”ที่มีความหมายว่า “ขอให้ฟื้นตัวจากความผิดหวังไว ๆ” ด้าน “พก” ก็ตอบกลับมาว่า “hardly jaaaa 55555” แปลได้ว่า“ยากจ้า” ซึ่งเรื่องนี้ “แพทริเซีย “ชี้แจงว่า “โน้ต” สามีไปคอมเมนต์ก่อน ตนจึงไปแซวเพิ่ม จริง ๆ ความหมายจะไม่ใช่อย่างที่คนตีความ ตนตั้งใจสื่อว่าดีขึ้นจากปาร์ตี้งานแต่งหรือยัง ตกใจมากแต่เข้าใจได้เพราะดันเป็นรูปล่าสุดแล้วกำลังมีประเด็นพอดี ยันไม่ได้เกี่ยวเรื่องส่วนตัวอีกฝ่ายแค่แซวว่าฟื้นตัวจากงานแต่งของตนและสามีหรือยังและไม่รู้เรื่องอะไรของ “อั้ม” และ “พก” เลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,020 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม