“โอม ภวัต” ชี้แจงพร้อมขอโทษจากใจ หลังโดนแฉพฤติกรรมในอดีต เผยทำเพราะคึกคะนอง รู้สึกผิด-ไม่เคยให้อภัยตัวเอง!

จากกรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง หย่อนคำใบ้ขุดเรื่องราวของนักแสดงชายวัยรุ่นรายหนึ่งที่เคยมีพฤติกรรมชอบบูลลี่ ชอบเพื่อนแกล้งเพื่อนที่อ่อนแอกว่าทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดยเหยื่อส่วนใหญ่เป็นออทิสติส เธอเห็นเหตุการณ์ด้วยตัวเอง ฉากที่ติดตาเธอที่สุดคือเขาเอาน้ำเขียวสาดเพื่อนกลางโรงอาหารตอน ม.ต้น ตัวเธอเองก็เคยโดนเขาบูลลี่เช่นกันแม้จะไม่หนักเท่ารายอื่น เรื่องนี้เพื่อนร่วมรุ่นทุกคนรู้หมด ตัวเธอไม่ต้องการอะไรนอกจากคำขอโทษจากนักแสดงรายนี้ และต้องการให้นักแสดงชายคนดังกล่าวปรับปรุงตัว ทั้งนี้จากคำใบ้ต่าง ๆ หวยก็ไปออกที่นักแสดงหนุ่ม “โอม ภวัต” กลายเป็นดราม่าร้อนที่พูดถึงไม่หยุดในโลกโซเชียล และเกิด #โอมภวัตออกมาพูดเถอะ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที


ล่าสุด “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ ยอมรับว่าคนที่ถูกพูดถึงคือตนเอง ขอโทษที่ออกมาอธิบายช้า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากความซน ความแสบ ชอบเล่นคึกคะนองแบบเด็กผู้ชาย แต่ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ใครรู้สึกไม่ดี เจ้าตัวรู้สึกเสียใจที่การกระทำในตอนเด็กทำให้เพื่อนมีแผลในใจมาถึงทุกวันนี้ ขอโทษจากใจ เรื่องนี้ทำให้โอมรู้สึกผิดมาตลอดชีวิต และไม่เคยให้อภัยตัวเองเลย โดย “โอม” ได้ชี้แจงว่า “ผมขออนุญาตอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นนะครับ “สำหรับเรื่องราวที่เป็นประเด็นอยู่ ผมต้องขอโทษด้วยครับที่ออกมาอธิบายช้า เพราะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับคนอื่นด้วย ผมขออนุญาตชี้แจงนะครับผมยอมรับครับว่าตอนเด็ก ๆ ผมซน และแสบมากพอสมควร ซึ่งหลายๆครั้งก็เป็นการเล่นคึกคะนองแบบเด็กผู้ชายโดยไม่ได้มีเจตนาจะก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดี”

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ตอนมัธยมต้นที่ผม และเพื่อน ๆ แกล้งเพื่อน ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นผมและเพื่อน ๆ ถูกอาจารย์ตักเตือน ลงโทษด้วยไม้เรียว และเรียกผู้ปกครองเข้าพบ ผมและคุณพ่อคุณแม่ ได้ขอโทษเพื่อน และคุณพ่อคุณแม่เพื่อน สำหรับความผิดของผมในครั้งนั้น เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับผม และทำให้พยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นมาตลอด ผมรู้สึกเสียใจ ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตช่วงที่ผมเป็นเด็ก ยังทำให้เพื่อนคนนั้นต้องมีแผลในใจมาจนถึงวันนี้ ผมขอโทษจริ งๆ จากใจนะครับ สิ่งที่เกิดขึ้นผมรู้สึกผิดตลอดชีวิต และไม่เคยให้อภัยตัวเองเลย ผมขอโทษทุก ๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากความคึกคะนองในวัยเด็กของผมด้วยนะครับ” ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม พร้อมคำแนะนำให้ไปขอโทษเพื่อน ๆ และให้เจ้าตัวเก็บเอาเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียนตลอดไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,237 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม