“BTS” กวาด 3 รางวัล GDA ครั้งที่ 37 ด้าน “เจโฮป” คว้ารางวัล THAI FANS SUPPORT

ฝากความประทับใจให้แฟน ๆ K-POP ไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา สำหรับการประกาศรางวัลเกียรติยศ “GOLDEN DISC AWARDS” ครั้งที่ 37 เพื่อมอบรางวัลให้กับศิลปินชาวเกาหลีใต้ และถือเป็นครั้งแรกที่จัดงานดังกล่าวขึ้นที่ประเทศไทย นอกจากโชว์ที่อบอวนไปด้วยความสนุก มันส์ กับบทเพลงที่แฟนๆ K-POP ทุกคนคุ้นหู ยังถือเป็นการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเพลงเกาหลีให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทยด้วย ผลรางวัลเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วย รางวัล BONSANG สาขา Rookie artist ตกเป็นของ New jeans / Lesserafim และ เกิร์ลกรุ๊ป IVE ,สาขา BEST DIGITAL SONG ได้แก่ New jeans และ LIM Young woong (อิม ยองอุง) ,สาขา BEAT R&B HIPHOP ได้แก่ Big naughty ,สาขา BEST GROUP หนีไม่พ้นหนุ่ม ๆ Treasure เอาไปนอนกอด


ขณะที่ สาขา BEST SOLO ARTIST ได้แก่ Younha และ แร๊ปเปอร์หนุ่ม BE’O ,สาขา BEST DIGITAL SONG ได้แก่ IVE และ KIM MINSEOK (คิมมินซอก) ,สาขา BEST ALBUM ได้แก่ Enhypen และ NCT DREAM ,สาขา BEST PERFORMANCE ได้แก่ หนุ่มๆ วง SEVENTEEN ,สาขาBEST ALBUM ได้แก่ NCT 127 และ 4 สาว BLACKPINK,สาขา BEST ALBUM ได้แก่ SEVENTEEN และ STRAY KIDS ,สาขา BEST DIGITAL SONG ได้แก่ (G)I-DLE และ JAY PARK
,สาขา BEST DIGITAL SONG ได้แก่ PSY และ BIGBANG,สาขา MOST POPULAR ARTIST ได้แก่ STRAY KIDS และ (G)I-DLE ,สาขา BEST PRODUCER ได้แก่ SEO HYUNJOO จาก Starship Entertainmentวนรางวัล THAI K-POP ARTIST ได้แก่ SEVENTEEN รางวัล THAI FANS SUPPORT – J-HOPE รางวัล GOLDEN DISC MOST POPULAR ARTIST – BTS รางวัล BEST ALBUM ได้แก่ NCT และ BTS ส่วนรางวัล DAESANG ซึ่งถือเป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุดของเวที สาขา ARTIST OF THE YEAR ได้แก่ PSY และ สาขา SONG OF THE YEAR ได้แก่ IVE ปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษด้วยการประกาศรางวัล ALBUM OF THE YEAR โดยพระเอกหนุ่ม “ซงจุงกิ” ซึ่งรางวัลตกเป็นของหนุ่ม ๆ วง BTS.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 632 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม