ขอพูดบ้าง! “เอ ศุภชัย” มอง “พก” จูงมือ “แมท” ไม่ผิดแต่เร็วไป เพราะเพิ่งเลิก “อั้ม” ได้ 3 อาทิตย์

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นการยุติสัมพันธ์รักเกือบ 5 ปีของนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” กับ อดีตหวานใจ “พก ประธานวงศ์”หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูมาว่ารักของทั้งคู่ไม่หวานเหมือนเก่า อีกทั้งช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา “อั้ม” มาเคาท์ดาวน์กับแก๊งเพื่อน ๆ ก็ไร้เงา “พก” ตามมา ขณะที่ “พก” ก็ฉลองกับครอบครัว โดยไม่มี “อั้ม” ร่วมแจม ก่อนจะมีข่าวเมาท์มาตอกย้ำข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกกันเพราะมีมือที่ 3 และมีนางเอกหลายคนมีชื่อถูกโยง ไม่ว่าจะเป็น “มิน พีชญา,ปราง ปรางกัญญ์ณรัณ” รวมถึง “แมท ภีรนีย์” ซึ่งทุกคนก็ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของใคร


จากนั้นที่ “พก” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ยอมรับว่าได้เลิกรากับ “อั้ม” แล้ว โดยตัดสินใจยุติสัมพันธ์รักเกือบ 5 ปี หลังวันเกิดฝ่ายหญิงเมื่อช่วงต้นเดือน ธ.ค.2565 ที่ผ่านมา ระบุว่าเป็นเรื่องของคน 2 คน ยืนยันไม่มีมือที่ 3 พร้อมขอโทษทุกคนที่ถูกดึงเข้ามาโยง ด้าน “แมท” ก็ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าหลังเห็นข่าวรู้สึกไม่สบายใจ จึงได้ส่งข้อความไปเคลียร์กับ “อั้ม” ยืนยันว่าจับมือ “พก” ในฐานะพี่น้อง ไม่มีอะไรเกินเลย พร้อมกับส่งแชตสนทนาของตนเองกับ “พก”ให้ “อั้ม” ดูว่าไม่ได้คุยกับ “พก” ในเชิงชู้สาว ไม่ได้แก้ตัวแต่จะขอแก้ไขให้ถูกต้อง ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องทุกอย่างจะจบลง แต่กลายเป็นว่ามีชาวเน็ตขุดหลักฐานขึ้นมาเป็นภาพงานปาร์ตี้ปีใหม่ของแก๊งคนดังที่ “แมท” และ “พก” ไปร่วมงานมาแชร์ให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ และคาดเดากันว่าภาพในงานปาร์ตี้ดังกล่าวอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เส้นทางรักของ “อั้ม-พก” สิ้นสุดลง เพราะก่อนหน้านี้ “อั้ม” และแก๊งเพื่อนลงรูปและคลิปแซวกันเรื่องจับมือว่า จับมือ=แค่เพื่อน

ล่าสุด “เอ ศุภชัย” เพื่อนสนิทของ “อั้ม” เปิดใจผ่าน Amarin news ถึงประเด็น “พก” อดีตหวานใจของ “อั้ม” เดินจับมือ “แมท ” ในปาร์ตี้แฮงเอาท์ปีใหม่ที่ผ่านมาว่า “ณ ตอนนั้นเขากับพี่อั้มได้เลิกกันแล้ว แต่มันเร็วไป มันไม่ได้จูงมือกันตลอดก็จริงแต่จูงไปห้องน้ำ จูงมาในร้าน เข้าไปเจอในห้องน้ำก็คือจูงมือไปห้องน้ำ นึกออกป่ะ แม่ได้ยินแค่นี้ แม่ก็เลยถามว่า แม่ไม่รู้ว่าคือใครแค่มันจริงไหม แค่รู้สึกว่าคนที่มันจูงมือไปหลาย ๆ จุดอ่ะ มันไม่ได้จูงกันตลอดก็จริง จูงไปห้องน้ำ จูงมาในร้าน ยังเงี้ย แม่ก็รู้สึกว่าโอเค เขาก็ไม่ผิด เพราะเขากับพี่อั้มได้เลิกกันแล้ว
แต่เราแค่รู้สึกว่ามันเร็วไปแค่ 3 อาทิตย์เอง”
.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,482 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม