ทำความรู้จักกับ 8 ดาวรุ่ง “สกายบ็อกซ์ฯ” ออร่ามาเต็มเหนี่ยว พร้อมปล่อยของ

ออร่ามาเต็มเหนี่ยวพร้อมเฉิดฉายในวงการสำหรับพระนางดาวรุ่งของ “Skybox Entertainment” (สกายบ็อกซ์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ) ในเครือของ “บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ และ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์สฯ” ที่พร้อมปล่อยของทางการแสดงให้เราได้ชมกันในอีกไม่ช้า วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับทั้ง 8 คน เริ่มด้วย “เคท-คัทรียาฑ์ บาวเวนส์” ที่ตอนนี้มีผลงานละครที่กำลังออนแอร์ในปีหน้า 2 เรื่อง เรื่องแรกคือ ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ และ เรื่องนางทาสหัวทอง รวมถึงกำลังถ่ายทำละครเรื่องชะนีปีชง โดย “เคท” เผยว่า “ความน่าสนใจของละครเรื่องนางทาสหัวทองนี้อย่างแรกเลยคือ เป็นละครพีเรียดที่ตัวละครหลักมีความหัวสมัยใหม่มาก ๆ ทำให้ได้เห็นความแตกต่างทางความคิดของสังคมทั้ง 2 สมัย อีกอย่างคือ เนื้อเรื่องมีเนื้อหาที่เข้มข้น และน่าติดตามมาก ๆ ส่วนครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ เคทรับบทเป็นนักเรียน อยากลองชมนะคะรับรองว่าสนุก ขำ แน่นอน”


ต่อด้วย “ซินเซียร์-สาธิดา ศรีพรหมมา” กับผลงานการแสดงในละครเรื่องนางทาสหัวทอง และ ชะนีปีชง ซึ่งเจ้าตัวออกปากว่าตื่นเต้นและท้าทายตัวเองสุด ๆ เพราะต้องประกบกับนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ต้องเตรียมตัวให้พร้อมมากที่สุด ทั้งบท ทั้งสภาพร่างกาย รวมถึงเรียนทักษะการแสดงเพิ่มเติมที่ Finale academy เพื่อนำมาปรับใช้กับการทำงาน ส่วน “โบนัส-ณัฐวัฒน์ เอี่ยมชื่น” ก็ประเดิมละครพีเรียดครั้งแรกในละครเรื่องนางทาสหัวทอง และ กำลังเปิดกล้องถ่ายทำละครเรื่องนายหน้าผีบอก โดยเจ้าตัวเผยว่า“โบชอบดูละครพีเรียดมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว เลยค่อนข้างซึมซับความเป็นพีเรียด แต่ครั้งแรกที่ไปถ่ายเรื่องนางทาสหัวทอง ค่อนข้างเกร็งมาก ๆ ครับ เพราะคำพูด การออกเสียง ท่าทาง จะไม่เหมือนปัจจุบันเลยต้องศึกษาและปรับตัวไปเรื่อย ๆ ครับ แต่มีสิ่งที่ท้าทาย คือการเต้นลีลาศครับ เป็นอย่างหนึ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนเลย รู้สึกว่ายากและท้าทายมาก ๆ ซึ่งละครเรื่องนี้โบอยากให้ติดตามชมเพราะว่าทั้งได้รับความรู้ประวัติศาสตร์ ได้รับความตลกคอมเมดี้ และยังมีซีนโรแมนติกอีกด้วย ครบทุกรสจริง ๆ ครับ”

ขณะที่ “น้องแม็กซ์-ธภัทร ทัศนศิริ” นักแสดงเด็กที่มีผลงานละครและซีรีส์มาหลายเรื่อง ครั้งนี้เราจะได้ชมผลงานทางการแสดงของเค้าอีกครั้งในเจนที่เติบโตขึ้น กับครั้งแรกของการแสดงละครพีเรียดเรื่องนางทาสหัวทอง ซึ่ง “น้องแม็กซ์” เล่าว่าก่อนถ่ายทำมีการเตรียมตัวอย่างดี ทั้งซ้อมบทพูดเพราะว่าด้วยเป็นละครย้อนยุคด้วยคำพูดบางคำอาจจะยังไม่ค่อยเข้าปากเท่าไหร่ ต้องซ้อมให้เข้าปากครับ แม้จะค่อนข้างตื่นเต้น แต่ก็สนุกและดีใจที่ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำ” และห้ามพลาดกับโปรเจกต์ของหนุ่ม “มาส-อัทธ์ ตันศิริชัย, เนอฟ-ณัฐวดี กาญจนโอภาษ, ฟาง-วิรชา ฐาปนางกูรกร พร้อมสาวน้อยจากเวียงจันทร์ โมนิร่า-เพียงฟ้า ยากานิกิ ที่กำลังจะออกอาการให้ชมทางหน้าจอเร็ว ๆ นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 473 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม