ทั้งหนาว ทั้งหิว “ไอซ์ ปรีชญา” กลายเป็นผู้ประสบภัย บินเที่ยวนิวยอร์ก แต่ต้องเดินออกจากสนามบินตัวเปล่า เหตุกระเป๋าที่โหลดใต้เครื่องไม่มาด้วย!!

กลายเป็นผู้ประสบภัยที่ทั้งหนาว ทั้งหิิวขึ้นมาทันที สำหรับนักแสดงสาว “ไอซ์ ปรีชญา” ที่ล่าสุดเก็บกระเป๋าบินไปเที่ยวพักผ่อนช่วงหยุดยาวปีใหม่ที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ตอนเช็กอินขึ้นเครื่องที่เมืองไทยก็ขึ้นไปหมดทั้งคนและกระเป๋าเดินทาง แต่พอตอนเครื่องแลนดิ้งลงที่นิวยอร์ก กระเป๋าที่โหลดจากไทย กลับไม่ยอมตามมาด้วย เจ้าตัวเลยต้องใส่ชุดกางเกงจ็อกเกอร์ที่ใส่ไปวันเดินทางวนซ้ำ ๆ เพื่อรอกระเป๋าเดินทางมาถึง โชคดีที่เพื่อนร่วมทริปให้ยืมเสื้อแขนยาวพอให้ร่างกายได้รับความอบอุ่น เพราะที่นิวยอร์กอาการ -13 ทั้งยังมีฝนตกอีกด้วย


โดย “ไอซ์” ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@icepreechaya พร้อมข้อความระบุว่า “ผู้ประสบภัยหนาวและหิวมาก ไม่ได้มองกล้อง มองของกินถูกแล้ว !! มีเรื่องจะเล่า เธอว่าเราเก่งมั้ยมากับเสื้อตัวเดียว เพราะกระเป๋าดีเลย์ไปสองวัน ใช่ยังชุดเดิมถ้าสังเกต ออกจากสนามบินตัวเปล่าแบบ งง ๆ ป่วยแบบ งง ๆ เพราะออกมาเจออากาศ -13 และฝนตกในวันนั้น เสื้อกันหนาวไม่ใช่ของฉัน ฉันยืมเค้ามา !! กระเป๋าจ๋ามาเถอะ ขอร้องงงง ตัวเบามากกก เพราะไม่มีอะไรเล้ยย ยกเว้นผู้ร่วมชะตากรรม 😶‍ #แฟชั่นอากาศหนาว#ฉันมาทำอะไรที่นี่#มันคือเรื่องจริง#รอฉันรอเธออยู่แต่ไม่รู้เธออยู่หนใด#ฉันควรอยู่ตรงไหน#jetlag” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวด้วยความเอ็นดู.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,109 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม