“มาร์ค ต้วน” บินลัดฟ้าร่วมงานไทย สาดความหล่อทะลุทุกกฎ แหวกแผงอกทำอากาเซ่ไทยฟิน

ใจจะวาย!! กับความหล่อของ “มาร์ค ต้วน” หรือ มาร์ค GOT7 ที่พุ่งเข้าตาลามไปทำให้หัวใจเต้นแรงและเร็วมาก หลังวานนี้ (22 ธ.ค.65) ศิลปินสุดฮอตเดินทางมาร่วมงานอีเวนต์ใหญ่ แบรนด์เครื่องประดับหรู BVLGARI ที่ไอคอนสยาม หลังบินลัดฟ้าข้ามประเทศมาให้อากาเซ่ไทยได้อุ่นใจคลายหนาวตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

นักร้องดัง “มาร์ค ต้วน” เรียกเสียงกรี๊ดจากอากาเซ่ได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวเท้าเข้าสู่งานอีเวนต์ ก่อนที่เจ้าตัวจะส่งรอยยิ้มและสายตาสุดละมุนให้แฟน ๆ เพื่อมาถ่ายรูปภายในงานร่วมกับเซเลบคนดังของไทยที่มาร่วมงานดังกล่าว ส่วนแฟชันหล่อกระแทกใจของหนุ่ม “มาร์ค ต้วน” มาในชุดสีดำเรียบหรู ส่งให้ความหวานของใบหน้าหล่อเลิศยิ่งกว่า AI  สะกดสายตาเข้าไปอีก 10 ระดับด้วยการแหวกแผงอกให้เข้ากับอากาศประเทศไทยในช่วงนี้ด้วย ตบท้ายด้วยไม้ตายขั้นเทพอย่างรอยยิ้มที่พร้อมต้อนรับทุกคนที่มารอเจอตัวเป็น ๆ ภายในงานค่ำคืนที่ผ่านมา

หนุ่ม “มาร์ค ต้วน” ยังไม่ลืมที่จะโบกมือทักทายกล้องของไนน์เอ็นเตอร์เทนที่ตั้งใจไปเก็บภาพมาฝากแฟน ๆ ทุกคนที่พลาดโอกาสไปสบตากับหนุ่มมาร์ค ขณะที่หนุ่มมาร์ค ยังมีโอกาสได้พูดคุยกับ นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกว่า “อากาศร้อน” ก่อนที่สาวใหม่จะตอบกลับไปว่า “เข้าใจ ๆ”

ทั้งนี้ “มาร์ค ต้วน” ยังมีคิวรอเสิร์ฟความสุขให้อากาเซ่ชาวไทยในช่วงเคานต์ดาวน์ที่ใกล้จะถึงนี้ ช่วงนี้เลยกลายเป็นเวลาทองของแฟน ๆ ชาวไทย ที่ตั้งใจเก็บเกี่ยวความฟินไปยาว ๆ สูดหายใจเข้าลึก ๆ เพราะอย่างน้อย ๆ “มาร์ค ต้วน” ก็กำลังใช้ออกซิเจนหายใจในประเทศเดียวกันกับเราอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 748 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม