“ซาร่า” อุ้มท้องแก่ใกล้คลอด ให้กำลังใจแฟนหนุ่ม “แอช จอร์แดน” ติดตั้งคาร์ซีท รอต้อนรับลูกคนแรกด้วยตัวเอง

นับถอยหลังรอเจอหน้าเบบี๋คนแรกอีกคู่ สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงของวงการ อย่างนักร้องสาวอารมณ์ดี “ซาร่า นลิน โฮเล่อร์” และแฟนหนุ่ม “แอช จอร์แดน” แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน ล่าสุด “ซาร่า” อัปเดตผ่านคลิปวิดีโอ EP ล่าสุดในช่องยูทูบของตนเองว่าเบบี๋ในท้องใกล้ลืมตามดูโลกแล้ว ว่าที่คุณพ่อเลยนำคาร์ซีทมาติดตั้งในรถให้ด้วยตัวเอง


โดย “แอช จอร์แดน” แฟนหนุ่มของ “ซาร่า” เล่าว่า EP นี้เราจะได้เห็นความพร้อมในการเป็นพ่อของผม ภารกิจแรกคือการติดตั้ง Car seat ในรถให้ลูก มันต้องง่ายมากแน่ ๆ ผมสามารถแก้ปัญหาได้ทุกอย่าง ก่อนที่กล้องจะแพลนให้เห็นว่าว่าที่คุณพ่อตั้งใจแบกกล่องคาร์ซีทจากบนห้อง ลงไปติดตั้งที่รถยนต์ส่วนตัวซึ่งจอดอยู่ด้านล่างคอนโด โดยมีว่าที่คุณแม่ตามไปถ่ายคลิปและให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ ด้วยความขำปนเอ็นดู ทันทีที่แบกกล่องคาร์ซีทลงไปถึงรถยนต์ “ซาร่า” ก็ถามแฟนหนุ่มว่าติดตั้งคาร์ซีทเองเป็นเหรอ “แอช จอร์แดน” จึงหันมาส่ายแทนแทนคำตอบ ก่อนจะพูดออกมาอย่างชัดเจนว่า “No” แต่เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อ พยายามจะอ่านวิธีการที่ติดอยู่บนตัวคาร์ซีสและค่อย ๆ ลงมือทำตามแต่ละขั้นตอนอย่างตั้งอกตั้งใจ ลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง พร้อมกับหันมาบอกกับ “ซาร่า” ว่า “Easy ๆ ง่าย ๆ” และพูดตาม “ซาร่า” ว่า “ผมคือคุณพ่อ ทำได้หมด รอสักครู่”

จากนั้นไม่นานก็สามารถติดตั้งคาร์ซีทในรถสำเร็จ แต่กว่าจะทำได้ก็เล่นเอาว่าที่คุณพ่อหน้ามืดลมแทบจับเลยทีเดียว ด้านว่าที่คุณแม่อย่าง “ซาร่า” ที่ลุ้นอยู่ข้าง ๆ ในจดจ่อ พอเห็นว่าที่คุณพ่อติดตั้งคาร์ซีทให้ลูกสำเร็จก็ปรบมือให้ด้วยชื่นชม ยื่นมือไปตรวจเช็กความเรียบร้อยว่าคาร์ซีทที่ติดตั้งถูกติดตั้งอย่างเรียบร้อย ล็อกเข้ากับปุ่มต่าง ๆ อย่างปลอดภัย ก่อนจะหันมาคุยกับกล้องว่า “ตอนนี้ติดตั้งคาร์ซีทให้น้องเรียบร้อยแล้ว อีกไม่กี่วันก็จะได้ให้น้องมานั่งแล้วค่ะ ใกล้แล้ว” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,466 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม