อยู่ในจักรวาลเลยไม่รู้ว่าโลกเกิดอะไรขึ้น “แอน จักรพงษ์” เมินดราม่าทีมโปรดักชัน เดินหน้าเปิดตัวมงกุฎลำดับที่ 12 เตรียมพร้อมจัดประกวด MU 2022

เตรียมตัวสู่จักรวาล “แอน จักรพงษ์” เจ้าของลิขสิทธิ์ Miss Universe Organization จัดงานแถลงข่าว
เปิดตัวมงกุฎใหม่สำหรับเวที Miss Universe 2022 ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 71 โดยแบรนด์ดังระดับโลก Mouawad เป็นผู้ออกแบบมงกุฎลำดับที่ 12 Force for Good ประดับด้วยไพลินรูปหยดน้ำล้อมเพชร ฐานมงกุฎเป็นลายเกลียวคลื่นที่กระเพื่อมสะท้อนถึงจังหวะการเปลี่ยนแปลงด้วยระลอกคลื่นขนาดต่าง ๆ และเกลียวคลื่นมีลักษณะเหมือนศีรษะงู ไล่ระดับสีจากขาวของเพชรมาสู่สีน้ำเงินของไพลิน มูลค่าประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งเป็นมงกุฎที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์นางงามจักรวาล ได้รับเกียรติจาก อาภัสสรา หงสกุล Miss Universe 1965 นางงามจักรวาลคนแรกของไทย และ นาตาลี เกลโบวา Miss Universe 2005 ร่วมเปิดตัวมงกุฎในครั้งนี้ โดยการประกวดMiss Universe ครั้งที่ 71 ในวันที่ 14 มกราคม 2566 (วันที่ 15 มกราคม 2566 ตามเวลาในประเทศไทย) ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา


ทั้งนี้ “แอน จักรพงษ์” เจ้าของลิขสิทธิ์ Miss Universe Organization บอกเมื่อทุกอย่างอยู่ในมือตนก็ต้องก้าวไปสู่สิ่งใหม่ ๆ ทุ่มเต็มที่ ทั้งมงกุฎ 200 ล้านบาท และโปรดักชัน 300 ล้านบาท แถมอวดด้วยว่ามีรายรับเข้ามาแล้วหลักพันล้านบาท ส่วนเรื่องการประกวดรับมีว่าประกาศออกมามีเซอร์ไพรส์แน่นอนเพราะเปลี่ยนจากที่เคยมีมา พิธีกรเปลี่ยนใหม่ ศิลปินที่มาโชว์รับรองร้องว้าว ส่วนเรื่องที่มีการทำงานร่วมกับทีมโปรดักชันหนึ่งซึ่งเคยทำงานกับเจ้าของเวทีประกวดนางงามชื่อดังมานานนับ 10 ปี แอนบอกตนมีทีมงานที่คอยประสาน ไม่ได้ทราบเรื่องว่าอย่างไร แต่ทางเจ้าของบริษัทที่มาทำงานร่วมกันได้ติดต่อมาพูดคุยเพราะไม่อยากให้มีดราม่าและตนก็ไม่ทราบว่ามีข่าวนี้ ส่วนที่อีกฝ่ายโพสต์ข้อความเชิงว่า ทำงานร่วมกันมานาน แต่กำลังจะถูกคนอื่นช้อนไป แอนหัวเราะแล้วบอกว่า”อยู่ในจักรวาลเลยไม่รู้ว่าโลกเกิดอะไรขึ้น” ทางทีมที่ได้ร่วมงานกันก็เห็นฝีมือกันอยู่เคยทำงานร่วมกันมาก่อน มองในเรื่องของการทำงานมากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,198 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม