“เชน ธนา” สุดตื่นเต้น!! ลูกแฝด 3 “Starry-Skyler-Snow” ลืมตาดูโลก

ทุบสถิติคุณพ่อคนบันเทิงยุค 5G สำหรับเสี่ยเชน “ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” ที่ขึ้นแท่นคุณพ่อลูก 5 ในเช้าวันนี้ ( 17 ธ.ค. 65 ) โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองกับศรีภรรยา“เจมส์ กาลย์กัลยา” พร้อมลูกแฝดทั้ง 3 ประกอบด้วย ลูกสาว
น้องสตาร์รี่ (Starry) น้ำหนักตัว 2.54 กิโลกรัม และลูกชายทั้ง 2 คือ น้องสโนว์ (Snow) น้ำหนักตัว 2.42 กิโลกรัม
และน้องสกายเลอร์ (Skyler) น้ำหนักตัว 2.35 กิโลกรัมโดยน้อง “สตาร์รี่” เป็นแฝดไข่คนละใบกับน้อง “สโนว์” และ “สกายเลอร์” ส่วน “สโนว์” กับ “สกายเลอร์” เป็นแฝดแท้ไข่ใบเดียวกัน โดยคุณพ่อเชนได้เขียนบรรยายความรู้สึกเอาไว้ว่า
“ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ยินดีต้อนรับ Starry , Snow , Skyler สู่ครอบครัวเรา เฮีย Space กับเจ๊ Stellar ตื่นเต้นสุดๆ ด้วยอายุครรภ์แฝด3 37Weeks+2Days ด้วยน้ำหนัก 2.54 , 2.42 , 2.35 Kgs ขอบพระคุณ คุณหมอสมเจตน์ มณีปาลวิรัตน์ คุณหมออรดี และทีมแพทย์บำรุงราษฏร์ทุกท่านจากใจ ที่สู้มากับพวกเรา และทำให้ความตั้งใจของคุณแม่สำเร็จอย่างสวยงามปลอดภัยครับ”
ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้ครอบครัวเรามีวันนี้ครับ จากนี้ลุยสุดกำลัง จะเป็นครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์ จะตั้งใจทำงานสุดๆๆพลังไปเล้ยย ❤️”

ในขณะที่คุณแม่ “เจมส์ กาลย์กัลยา” ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวในห้องคลอดพร้อมเผยความรู้สึกว่า
“17 ธค. 65. นอนเรียงหน้ากระดานเลย.
ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง การมาถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผ่านการตัดสินใจที่ยากลำบากมากๆๆๆ หลายครั้งเลย แต่กัดฟันสู้มาโดยตลอด.
ต้องขอขอบพระคุณ คุณหมอสมเจตน์ มณีปาลวิรัตน์ และ คุณป้าหมออรดี รวมไปถึงทีมแพทย์บำรุงราษฏร์ทุกท่านจากใจจริงๆค่ะ ที่ยอมสู้มากับครอบครัวเรา น่าจะเป็นทั้งแฝด3 ที่ best record ด้วย 👶👶👧
เก่งมาก 3 จิ๋ว ที่สู้ไปกับหม่ามี๊ ยินดีต้อนรับ Starry , Snow , Skyler สู่ครอบครัวเรานะลูก.
เฮีย Space กับเจ่เจ๊ Stellar ก็ตื่นเต้นสุดๆ ตื่นมารอน้องตั้งแต่ตี4
เจมคลอดน้องที่ อายุครรภ์แฝด3 37Weeks+2Days น้ำหนัก 2.54 , 2.42 , 2.35 Kgs.
ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้ครอบครัวเรามีวันนี้ ขอบพระคุณทุกๆๆกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเราทุกช่องทางนะคะ เป็นพลังใจที่ดีมากๆจริงๆค่ะ🌟☁️❄️❤️.
#starrywasborn2022 #snowwasborn2022 #skylerwasborn2022″

ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อเชนคุณเจมส์ด้วยนะจ๊ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน




เข้าชม 3,117 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม