“นิวเคลียร์” ย้ำชัดหนุ่มรุ่นน้องไม่ใช่แฟน แซว “เพชรจ้า” ยิ่งแก่ยิ่งฮอต ตอบแล้วเรื่องรักครั้งใหม่ของแต่ละคน

ถือเป็นการสัมภาษณ์คู่ครั้งแรก หลังจากที่ยุติสถานะสามีภรรยากัน สำหรับ”เพชรจ้า วิเชียร” และ “นิวเคลียร์ หรรษา” หลังฝ่ายชายเปิดร้านอาหาร ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ ณ ย่านสยาม ด้าน “นิวเคลียร์” ก็มาร่วมงานในฐานะแขก งานนี้แม่จะไม่ได้ร่วมลงทุน แต่ก็ได้โปรโมชันกินฟรีตลอดชีพ นอกจากนี้ทั้งคู่ยังแปะมือออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่ว่า “นิวเคลียร์” ไม่ชอบสาวคนใหม่ของ “เพชรจ้า” ส่วน “เพชรจ้า” ก็ช่วยสแกนหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาขายขนมจีบให้ “นิวเคลียร์”


โดย “นิวเคลียร์” เล่าว่า วันนี้เป็นครั้งแรกที่เราสัมภาษณ์คู่กันครั้งแรก หลังจากที่เลิกกัน แต่ก็ได้เห็นข่าวของกันและกันตามโซเชียล บางข่าวก็แคปส่งไปแซวกันบ้าง ส่วนที่หลายคนชื่นชมว่าเลิกกันแล้วแต่ยังเจอกันได้ ก็เพราะมีไทก้า เราคุยกันตลอดว่าจะทำหน้าที่พ่อกับแม่ให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องของรักของแต่ละคนไม่ถาม ไม่ได้มีอัปเดต แต่มีแซว ๆ กันบ้าง ไม่ได้ไปขอคำปรึกษา แต่มาเมาท์ให้ฟังมากกว่า มีบ้างที่บังเอิญเจอก็แนะนำ แต่ไม่ได้เป็นการนัดหมายว่าวันนี้ฉันจะพามาเจอ นิวเองก็เคยเจอคนคุยของพี่เพชร เขาฮอต ยิ่งแก่ยิ่งฮอต สาวไม่ซ้ำหน้า ส่วนของนิวต้องบอกก่อนว่าเรายังไม่ได้เป็นอะไรกัน ก่อนที่เราจะตัดสินใจคบใคร เราต้องคุยกันก่อน ศึกษากันก่อน ไม่ใช่แค่โทรคุยแล้วตกลงคบเป็นแฟนเลย แต่ต้องไปเที่ยว กับกินกับเขา แล้วค่อยคบ นิวค่อนข้างซีเรียสที่คนตีความว่าเขาเป็นแฟนเขาแล้ว ไม่อยากให้โฟกัสว่าเราเป็นแฟนเขาแล้ว ทุกคนเป็นเพื่อนกันก่อน ให้โอกาสทั้งเราและเขา ส่วนการพามาเจอลูก เราต้องสแกนก่อน ผ่านมาตรฐานเราก่อน ค่อยพามาเจอลูก มาเจอพี่เพชร ส่วนพี่เพชรเขาเป็นแนวผู้ชาย ๆ บอกมาเจอได้ เราก็ไม่ได้ถาม เขาเป็นผู้ชายไม่มีอะไรให้ต้องห่วง ถามว่ามีคนที่เราไม่โอเคไหม ก็บางคนมีรังสีนิดนึง แต่เป็นฟีลเมาท์กับเพื่อน แก ๆ คนรู้สึกได้คนนี้ไม่โอเค ประมาณนี้ แต่ก็ไม่ได้ไปบอกพี่เพชร แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ไปต่อ พี่เพชรเลิกไปเอง คือเราก็ต้องช่วยเขาสกรีนนิดนึง เพราะวันหนึ่งคนใหม่ที่เข้ามาก็ต้องอยู่กับลูกเรา ในวันที่ลูกอยู่กับพี่เพชร ผู้หญิงมีเซนต์อยู่แล้วว่าใครโอเค ไม่โอเค ตอนนี้เราอยู่บ้านพี่เพชรเป็นหลัก บ้านนิวเสร็จปีหน้า แต่อยู่ซอยใกล้ ๆ กัน

ด้าน “เพชรจ้า” เผยว่า ถามว่าคิดไว้ไหมว่าจะมีโอกาสได้มายืนสัมภาษณ์คู่กันอีก จริง ๆ เราก็ยืนคู่กันมาตลอดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องของรักของแต่ละคนไม่ถาม ไม่ได้มีอัปเดต เป็นเรื่องส่วนตัว ออกไปใช้ชีวิตดีกว่า ไม่ได้มีมาปรึกษาด้วย มีแต่เมาท์สู่กันฟังมากกว่า อารมณ์เหมือนเพื่อนเล่าสู่กันฟัง เราก็บอกพามาเจอได้ เพราะเรื่องความรัก เราไม่เกี่ยวกันแล้ว นิวเขาพิถีพิถันเรื่องการเลือกความรัก ส่วนที่หลายคนลุ้นเรื่องรีเทิร์น ไม่มีรีเทิร์นครับ เราฟินที่ควาเป็นพี่น้อง ไม่มีตีกัน ทะเลาะกัน ยิ้มให้กัน หัวเราะด้วยกันตลอด เป็นความหวังดีต่อกัน ดูแลกันแบบครอบครัว ส่วนเรื่องการบอกความจริงกับลูก ตอนนี้ผมรู้สึกว่าลูกยังเด็กไป แล้วสถานการณ์บ้านเราก็ปกติ เขาเจอพ่อเจอแม่ตามปกติ ไมได้รู้สึกว่าใครขาดหายไป ถ้าไม่เจอพ่อก็คือพ่อไปทำงาน ไม่เจอแม่ก็คือแม่ออกไปทำงาน เสร็จงานตอนเย็นก็ออกไปกินข้าวพร้อมกัน 3 คน พ่อขับบ้าง แม่ขับบ้าง แล้วแต่สะดวก ต่อไปถ้าต่างคนต่างมีอีกคนเข้ามา ต่อไปก็ต้องไปรถตู้ ไปพร้อมกัน 5 คน และคนที่เข้ามาก็ต้องรับตรงนี้ให้ได้ จะมานั่งหึงไม่ได้ เพราะพ่อแม่ลูกตัดกันไม่ได้ คนที่มาใหม่ก็ต้องผูกเพิ่มเข้ามา ยุคใหม่แล้วไม่ต้องคิดมาก อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,465 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ