นาตาชาโดนแกง “เกรซ กาญจน์เกล้า” ถูกแฟนหนุ่ม “ไฮโซนิค” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ครอบครัวรู้เห็นเป็นใจ

เป็นการฉลองวันเกิดครบ 34 ปี ที่นางเอกสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” คงลืมไม่ลงไปชั่วชีวิต เพราะเพื่อนฝูงคนสนิทรวมไปถึงครอบครัวและคุณแฟนอย่าง “หนุ่มนิค” จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่แบบจุกๆ ชนิดที่เจ้าตัวก็คาดไม่ถึง
โดยวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเกิดของสาวเกรซ เจ้าตัวได้ถูกจ้างให้ไปโชว์ตัวในงานๆ หนึ่งที่โรงแรม Sofitel So สาทรเหนือ ก่อนที่จะถูกเฉลยขณะที่อยู่บนเวทีว่าเป็นการทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ซึ่งผู้อยู่เบื้องหลังงานนี้ก็คือแฟนหนุ่มนั่นเอง โดยนิคได้จ้างออแกไนซ์ให้ติดต่อเกรซมาร้องเพลงในงาน และบอกแฟนสาวว่าปีนี้ไม่ได้จัดงานวันเกิด ทำให้เกรซยอมรับงานนี้ ซึ่งเพื่อนๆ ต่างก็หลบอยู่ในห้องก่อนที่นางเอกสาวจะขึ้นเวที และปิดไฟบริเวณคนดูทั้งหมดทำให้มองไม่เห็น มีเพียงเอ็กตร้าที่ถูกจ้างมาไปยืนหน้าเวที เมื่อนาตาชาเมืองไทยร้องเพลง i dont know จบ สปอร์ตไลท์ก็ฉายไปที่เบรคดรอปวันเกิด Grace Didnt know party จากนั้นนิคจึงยกเค้กออกมาพร้อมเพื่อนๆ โดยมีคุณพ่อคุณแม่ของสาวเกรซร่วมมิชชั่นนี้ด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยปาร์ตี้และเล่นเกมส์ชิงเงินรางวัล 15,000 บาทจากหนุ่มนิก
เรียกว่าแฮปปี้ทั้งเจ้าของวันเกิด และคนที่มารวมงานที่นอกจากจะทำเซอร์ไพรส์ได้สำเร็จแล้วยังได้ฟังหนุ่มนิคร้องเพลงอีกด้วย ฟินฝุดๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,101 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม