แค่เล่าไม่ได้อวด! “ใหม่” เผย “เต๋อ” บอกรักนับไม่ถ้วน แลกของขวัญฉลองรัก 5 ปี

อันนี้เล่านะ ไม่ได้อวด นางเอกคนสวย “ใหม่ ดาวิกา” ที่รีบออกตัว หลังเล่าไปเขินไปถึงความรักที่เพิ่ง aniversary 5 ปี เมื่อ 16 พฤศจิกายนกับ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ” ว่าได้ยินคำบอกรักทุกวัน โดยที่เธอไม่ต้องร้องขอ เพราะพี่เต๋อเคยบอกว่ารู้สึกยังไงก็แค่พูดมันออกมา รู้สึกเมื่อไหร่ก็พูดเลย พี่เต๋อรู้สึกทั้งวันก็มี ถ้าจะให้อวดก็บอกเลยว่าบางวันได้ยินคำบอกรักนับไม่ถ้วน

ซึ่งในวันพิเศษครบรอบ 5 ปีนั้น ทั้งคู่ก็ตั้งใจเคลียร์คิวงานหลายเดือนให้ว่าง เพื่อใช้เวลาวันพิเศษนี้ด้วยกัน ส่วนของขวัญวันครบรอบ นุ้งใหม่ก็แอบเมาท์พี่เต๋อว่าทีแรกอีกฝ่ายบอกไม่มี เพราะได้ให้ของขวัญชิ้นโตเป็นเครื่องประดับหลักล้านไปก่อนหน้านั้น โดยหนุ่มเต๋อบอกว่าขอรวบยอดเป็นของขวัญวันครบรอบด้วย แต่สาวใหม่ก็อ้อนว่าไม่มีให้จริง ๆ เหรอ สุดท้ายพี่เต๋อก็มีเตรียมให้จริง ๆ เป็นเครื่องประดับแทนใจน่ารัก ๆ ส่วนตนให้ภาพวาดที่เป็นรูปตนและพี่เต๋อที่สร้างสรรค์โดยศิลปินขวัญใจพี่เต๋อ

ถึงอย่างนั้นนางเอกพันล้านก็บอกเรื่องของไม่สำคัญเท่าความสุขที่ได้อยู่ด้วยกันทุกวัน พี่เต๋อเป็นเหมือนที่ทุกคนรู้จัก ในความน่ารัก เรียบง่ายตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ แล้วมาเจอกับใหม่ที่บางครั้งก็มีความเยอะ เลยเป็นความพอดีกันมาก ๆ ดีใจที่ใหม่ได้มาเจอพี่เต๋อ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,025 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม