“บุ๋ม” ชวน “น้องอเล็กซ์” เล่นติ๊กตอก แต่คนแห่เป็นห่วงเด็กยังคอไม่แข็ง

คุณแม่สายสตรอง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” พา “น้องอเล็กซ์” ลูกชายคนเล็ก วัย 16 วัน มาอวดความน่ารักในโซเชียลจนแฟน ๆ แห่จับจองขอสมัครเป็นลูกสะใภ้ตั้งแต่ยังเบบี๋ ล่าสุดยังพาลูกชายเข้าวงการติ๊กตอกอีกด้วย

โดย “บุ๋ม” ลงคลิปสุดคิวต์ ที่พาน้องอเล็กซ์ มานั่งที่ตัก เต้นเบา ๆ ประกอบเพลงฮิตอย่าง #โดนัทยังมีรูแล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลก์พร้อมชื่นชมในความสวยของคุณแม่กับความน่ารักของหนุ่มน้อยอย่างล้นหลาม แต่มีบางคอมเมนต์เข้ามาเตือนว่า “พี่บุ๋มรีบเกินค่ะ เป็นห่วงน้องอะ คอยังไม่แข็ง น่ารักจนคุณแม่อยากอวด” ซึ่งบุ๋มก็รีบเข้ามาตอบกลับว่า “น้องอยู่ระหว่างอกสองข้างที่ประครองอยู่ค่ะ และเล่นให้แฟน ๆ แป๊บนึง ไม่นานน้า”

รวมถึงชาวเน็ตอีกหลายคนที่เป็นห่วงเพราะเบบี๋เพิ่งคลอดมาไม่ถึง 20 วัน คอเด็กยังไม่แข็งแรงดี อาทิ แม่ใจเย็นแม่ ลูกแม่ยังไม่ถึงเดือน แม่ใจเย็น , น้องคอแข็งแล้วหรอคะ , ใจเย็นค่ะแม่บุ๋มคอน้องยังม่ายแข็งเบยยย , ลูกชายยังคออ่อนอยู่นะคะคุณบุ๋ม , เด็กยังอ่อนอยู่มากนะคะอย่าเพิ่งโหม/ทั้งน่ารักและหล่อจริง ๆ , โอเวลูกแม่บุ๋มต้องสตรอง ลูกฉันจำนวนวันเท่านี้คอยังไม่แข็งเลย สุดยอดอ่า , แม่ครับ!!!!!! อเล็กซ์ยังไม่พร้อม ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,242 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม