ชาวเน็ตแซะแรปเปอร์หญิงเสียงดังเกินงามกลางคอนเสิร์ต “มิลลิ” โร่แจงความจริง บอกไม่มีเจตนา พร้อมขอโทษกับสิ่งที่ทำไป

กลายเป็นดราม่าเดือดในทวิตเตอร์ขึ้นมาทันที หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งซึ่งไปดูคอนเสิร์ต “NCT127” บอยแบนด์ชื่อดังที่บินลัดฟ้ามาจากเกาหลีที่เปิดรอบการแสดง คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY BANGKOK – THE LINK’ เมื่อวันที่ 3-5 ธ.ค.2565 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โพสต์ข้อความแซะการกระทำของศิลปินคนดังรายหนึ่งแบบไม่เอ่ยชื่อ ระบุว่าศิลปินรายนี้ได้บัตรสปอนเซอร์มาดู แต่ในระหว่างที่ดูก็ตะโกนส่งเสียงดังขณะที่ “NCT127” กำลังทำการแสดงบนเวที รบกวนแฟนคลับรายอื่น ๆ ที่ซื้อบัตรมาดู ทำให้เสียอรรถรสในการรับชม


โดยชาวเน็ตรายนี้ระบุว่า “แต่เมื่อวาน..รำคาญชีแรปเปอร์หญิงที่ตะโกนบอกอยากได้จอห์นนี่ ๆๆๆๆๆๆๆ อะ รำคาญ คือ…ได้บัตรสปอนเข้ามาดูฟรีแล้วก็ช่วยให้เกียรติแฟนคลับที่เค้าซื้อบัตรเข้ามาดูหน่อย …มาดูคอนเสิร์ตไม่ได้ต้องการมานั่งรับฟังเสียงตะโกนโหวกเหวกที่ไร้สาระอะ ไม่ต้องพยายามเด่นหรอก รู้แล้วว่าได้เข้ามาฟรี ขอพูดไว้ตรงนี้ก่อนเลยว่าไม่ได้ดูถูกความรักความชอบของใคร ทุกคนมีสิทธิ์เท่ากันแต่ที่รำคาญคือการที่ตะโกนในช่วงโชว์/ทอล์ค ที่มันกำลังสมูทอะแล้วเราที่กำลังตั้งใจดู +ฟังศิลปินมันโดนขัดมู้ดไง แล้วนี่นั่งแถวสุดท้ายของโซนซึ่งมันติดที่นั่งตรงสปอนอยู่ละทำเป็นไม่สนใจยังไงก็ได้ยินชัดอะใครไม่เข้าใจเจตนาที่จะสื่อก็ไม่เป็นไรค่ะ คุณไม่ได้มานั่งอยู่ตรงเรา ณ วันนั้น ก็คงไม่ได้มารู้สึกเหมือนกับเรา ก่อนที่จะต่าอ่านทวิตที่เราจะสื่อดีๆนะคะว่าสื่อถึงอะไรการกระทำไหน และไม่ขอเอยชื่อ/พูดอะไรเพิ่มเติมแล้วค่ะ “muted”

ต่อมา “มิลลิ ดนุภา” หนึ่งในคนดังที่ไปดูคอนเสิร์ตดังกล่าวได้มาทวิตตอบกลับว่า “ชี้แจงนะค้าบ ทาง SM เชิญนวยผ่านทางค่าย และตอบรับไป มีการเชิญถ่ายรูปด้วยกัน ทักทาย พูดคุยกันนิดหน่อย ส่วนในเรื่องของการตะโกนช่วงทอล์คในคอน หากทำให้หลาย ๆ ท่านรำคาญใจตรงนี้ต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอโทษจริง ๆ ที่ตะโกนไป ไม่มีเจตนาจะ sexual harassment ใด ๆ ทั้งสิ้นและนวยตะโกนว่า Daddy Johnny ค่ะ” จากนั้นชาวเน็ตรายดังกล่าวได้ทวิตตอบกลับมาว่า “สวัสดีค่ะ ขอบคุณและขอโทษคุณมิลลิที่ต้องทำให้เข้ามาตอบประเด็นนี้นะคะ เราไม่ได้ติดเรื่องของการที่ได้ถ่ายรูปหรือพูดคุยกันกับศิลปินค่ะเข้าใจว่ามันคือในส่วนของงาน แต่ประเด็นที่เราพูดถึงคือประโยคที่เราได้ยินมันสื่อไปในเชิง SH ในตัวศิลปินค่ะ และยืนยันว่ามีคนได้ยินเหมือนกันจริง ๆ ซึ่งเรานั่งแถวสุดท้ายของโซนมันเลยทำให้ได้ยินชัดเจนถ้าเป็นในส่วนของการตะโกนคุยกันเองระหว่างเพื่อนของคุณมิลลิและตัวคุณมิลลิเองในระหว่างช่วงทอล์คหรือช่วงการแสดงเราก็ได้ยินอยู่ดีค่ะ เพราะเสียงค่อนข้างดังพอสมควร ส่วนประโยคที่ทางคุณมิลลิแจ้งมา (Daddy Johnny) ก็ได้ยินเช่นกันค่ะ แต่การที่เราเป็นแฟนคลับต้องมารำคาญระหว่างดูคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบก็รู้สึกเซ็ง ๆ อยู่เหมือนกันค่ะอยากให้คุณมิลลิเข้าใจตรงนี้ด้วยเช่นกันนะคะ อย่างไรก็ตามขอบคุณที่คุณมิลลิสนุกไปกับคอนเสิร์ตและเอ็นดูหนุ่ม ๆ นะคะ” ก่อนที่ “มิลลิ” จะมาตอบกลับอีกรอบว่า “รับทราบครับ เข้าใจแล้วฮะ ยินดีที่ได้แลกเปลี่ยนกันนะคะ 🙏”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 44,083 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม