“เมย์” ดีใจ ตร.จับโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงได้แล้ว ไม่ติดใจเอาเรื่อง แต่ระวังตัวมากขึ้น “วุ้นเส้น” จ่อแจ้งความ!

จากกรณีตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(สอท) นำกำลังเข้า จับกุม นาย วรศักดิ์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา ที่แอบถ่ายคลิปวิดีโอและภาพนิ่งใต้กระโปรงผู้หญิง แล้วนำมาจำหน่ายในกลุ่มลับพบดาราตัวท็อปในวงการบันเทิง 39 คน อาทิ อั้ม พัชราภา , เมย์ พิชญ์นาฏ , วุ้นเส้น วิริฒิพา” ตกเป็นเหยื่อ ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงขณะออกงานอีเวนต์ด้วย


ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงถึง “เมย์ พิชญ์นาฏ” เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้และได้คุยกับผู้จัดการส่วนตัวของ “เมย์ โดย ผู้จัดการส่วนตัวของ “เมย์” ระบุว่า ตอนที่เมย์ได้ยินข่าวว่าตนเองคือ 1 ในดารา 39 คนที่ตกเป็นเหยื่อหนุ่มจิตทรามแอบถ่ายใต้กระโปรง ก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่เคยรู้ตัวมาก่อนว่าโดนแอบถ่าย และสาว ๆ ในวงการบันเทิงก็โดนกันเยอะน่าตกใจ จากที่ติดตามข่าวคาดว่าน่าจะโดนแอบถ่ายในงานมอเตอร์โชว์ เมื่อ 2-3 ปีก่อน เพราะงานนั้นแต่งตัวค่อนข้างเซ็กซี่ แต่อีเวนต์อื่น ๆ หรือชีวิตประจำวันก็ไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น ก็รู้สึกตกใจและกังวล เพราะไม่รู้ว่าโดนแอบถ่ายอะไรไปบ้าง จึงรู้สึกดีใจที่ผู้ก่อเหตุถูกจับ เพราะจะได้ไม่ไปก่อเหตุลักษณะนี้กับใครอีก แต่ก็คงไม่คิดจะไปแจ้งความดำเนินคดี ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามกระบวนการ หลังจากนี้ก็คงระวังตัวมากขึ้น แต่ก็ไม่ถึงกับระแวงทุกคนที่เข้ามาใกล้ และส่วนใหญ่ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่มากมายอะไร”

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “วุ้นเส้นเพิ่งรู้ข่าวพร้อมทุกคน แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดใด ๆ กัน คาดว่าวุ้นเส้นก็น่าจะรู้สึกตกใจที่โดนแอบถ่าย ตอนนี้วุ้นเส้นกำลังหาเวลาไปแจ้งความ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 299 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม