วันเกิด “อั้ม” เด็กในสังกัดอย่าง “เอ ศุภชัย” เปย์หนักให้เงินสด 3 แสน ส่วนเรื่องคดีคุยมาหลายรอบแล้ว ยังสรุปไม่ได้

นางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 44 ปี แบบสนุกเต็มคาราเบลไปสดๆ ร้อนๆ ท่ามกลางเพื่อนฝูงคนสนิท และที่ขาดไม่ได้คือหวานไฮโซ “พก – ประธานวงศ์ พระประภา” นั่นเอง พอได้เจอนางเอกคนดังในวันที่ 5 ธ.ค. ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดพอดิบพอดี เลยอดที่จะถามถึงงานปาร์ตี้ที่ฉลองล่วงหน้าเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมาไม่ได้ ซึ่ง “อั้ม” ก็ได้เผยว่า สำหรับปาร์ตี้วันเกิดนั้น อยากรวมเลี้ยงพร้อมกันทีเดียวเลย เพราะถ้านัดทีละกลุ่มจะใช้เวลาหลายวัน ซึ่งบรรยากาศก็สนุกตามภาพและคลิปที่เห็นเลย นี่ยังปวดขาอยู่เลย เรามาถึงคนแรกและกลับเป็นคนสุดท้าย ต้องดูแลทุกคน ปีนี้ไม่มีของขวัญให้ตัวเอง ไม่อยากได้อะไร กับพกเองก็บอกแล้วว่าไม่ต้องให้ก็ได้ แต่เค้าอยากจะให้ ก็ไม่ขัดความตั้งใจ แต่ก็ยังไม่ได้ของขวัญจากเค้า และเค้าก็ไม่ได้มาแอบถาม แต่น่าจะรู้อยู่แล้วว่าเราชอบอะไร
สำหรับพี่เอให้ของขวัญเป็นเงินสด 3 แสนบาท อั้มพูดชัดเจนว่าชอบเงิน นอนกอดเงินดีกว่า มีแอบแซวว่าต้องได้เยอะกว่านี้ พี่เอเลยแซวกลับว่าต้องหางานให้เด็กในสังกัดอย่างเอเยอะๆ หน่อย จะได้มีเงินเอามาให้ผู้จัดการอย่างอั้ม อีกเรื่องที่แซวกันหนักคือ พี่เอขอคิวอั้มถ่ายรูปด้วย เราก็บอกตอนนี้คิวแน่นทั้งเดือน ที่ว่างก็เป็นวันพักผ่อน ถ้าอยากได้คิวจ่ายมา 3 ล้าน แล้วจะยอมสละวันหยุดเลย ส่วนที่พี่เอยกให้อั้มเป็นแม่ย่านาง เอาเด็กในสังกัดมาถ่ายรูปด้วยทีไร ดังทุกคน ไม่ว่าจะคนไหนที่พี่เอจะดันเข้าวงการต้องผ่านสายตาอั้มมาด้วยเช่นกัน

ส่วนเรื่องที่ “อั้ม” และ “พี่เอ” จูงมือกันไปปรึกษา “ทนายตั้ม” นั้น เนื่องจากผลิตภัณฑ์หนึ่งที่อั้มเคยเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งหมดสัญญาไปแล้ว แต่กลับพบว่ามีการนำภาพตนไปใช้บนกล่อง โดยพิจารณาจากวันที่ผลิตผลิตภัณฑ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกันมามากและหลายรอบแล้ว แต่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ ก็เข้าใจทุกอย่าง แต่อยากให้จบ เลยขอใช้กระบวนการทางกฎหมายเข้ามาช่วย ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นฟ้องศาล ส่วนค่าเสียหายก็เป็นเรตตามปกติ อยู่ในหลักล้าน อยากได้เงินเร็วๆ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านเวลามาเป็นปีแล้ว ซึ่ง มีผลกระทบกับตน เพราะมีงานติดต่อเข้ามา แต่ตนยังภาพอยู่บนผลิตภัณฑ์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,566 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม