“ใบเฟิร์น” ฟังแล้วเขิน “นาย” โทรสารภาพรัก เปิดใจลองศึกษา ขยับออกจากกรอบ FRIEND ZONE เรียนรู้กันแบบค่อยเป็นค่อยไป

หลังพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร” ออกอีเวนต์ พร้อมยืดอกยอมรับว่าแอบคู่จิ้นสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” มานาน และพยายามทำให้ “ใบเฟิร์น” เห็นแล้วว่า “ชอบ”แต่ “ใบเฟิร์น” ไม่เห็น กระทั่งคุณพ่อที่นับถือ “หนุ่ม กรรชัย” ซึ่งเป็นที่ปรึกษาหัวใจของ “นาย” ช่วยพูดเปิดทางให้ จึงรวบรวมความกล้าโทรไปสารภาพรัก ขอสิ้นสุด FRIEND ZONE มุ่งสู่ FAN ZONE แม้จะยังไม่รู้ว่าตอนนี้อยู่ในสถานะอะไรกันแต่ก็ออกตัวพร้อมเปิดเกมรุกเดินหน้าจีบฝ่ายหญิงเต็มที่ เพราะอยากจะดูแล อยากทรีต “ใบเฟิร์น” เป็นผู้หญิงน่ารัก ๆ ที่พาไปกินข้าว ทำอะไรอย่างเปิดเผยได้ ก่อนวานพี่ ๆ นักข่าวไปถาม “ใบเฟิร์น” ให้ทีว่า “ชอบนายบ้างหรือเปล่า”


ล่าสุด “ใบเฟิร์น” ออกอีเวนต์พร้อมตอบคำถาม “นาย ณภัทร” แบบเขิน ๆ พร้อมเล่าสิ่งที่ “นาย”โทรมาสารภาพให้ฟังแบบหมดเปลือก โดย “ใบเฟิร์น” เผยว่า ก่อนที่ “นาย”จะออกอีเวนต์ได้โทร มีโอกาสได้คุยกัน เขาก็สารภาพอะไรหลายอย่างเหมือนที่ทุกคนได้ยินนายให้สัมภาษณ์ นั่นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้คุยกันมากขึ้น ได้เปิดใจคุย ได้รู้จักกันหลาย ๆ อย่าง รู้สึกขอบคุณที่เขาให้เกียรติเราขนาดนั้น ถามว่าสถานะคืออะไร ส่วนตัวรู้สึกว่ามันก็เป็นอีกสเต็ปหนึ่งที่ดีแต่มันก็เพิ่งเริ่ม เอาจริง ๆ ตอนที่เขาโทรมาก็รู้สึกตกใจ ก่อนหน้านี้มีกลิ่นไหม คือก่อนหน้านี้เขาดีกับเราอยู่แล้ว ดีเสมอต้นเสมอปลาย แต่หลัง ๆ เขาเข้าหาเรามากขึ้น คุยกับเรามากขึ้น แต่ก็ไม่เคยพูดอะไร รู้สึกไหมว่าเขาจะเข้ามาจีบเรา พูดไม่ได้ เพราะเขาก็ดีกับเราเรื่อย ๆ ความสัมพันธ์มันดีมาเรื่อย ๆ เพียงแต่ตอนนี้ได้คุยกันมากขึ้นเป็นพิเศษแค่นั้นเอง ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาไปปรึกษาเรื่องหัวใจกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะพี่ “หนุ่ม กรรชัย” เพิ่งมารู้วันที่เขาบอก ต้องขอบคุณพี่หนุ่มด้วย ถ้าพี่หนุ่มไม่พูดเปิดให้คงไม่มีใครมาสารภาพอะไรแบบนี้กับหนู หนูองพอได้ยินคำสารภาพความรู้สึกของเขาก็รู้สึกดี เป็นความรู้สึกที่พิเศษหลังจากที่ได้คุยกัน ตอนที่เขาโทรมาว่าจะจบเรา หนูหัวเราะจริง ๆ อย่างที่เขาพูดเลย ตกใจ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำแบบนั้นทำไมแต่ก็หัวเราะไปก่อน หัวเราะแก้เขิน ส่วนที่เขาถามว่าถ้าจะจีบหนูโอเคไหม อันนี้ขอไปบอกเขาเองดีกว่าค่ะ (ก่อนจะพยักหน้าแทนคำตอบว่าเปิดใจให้นาย) เอาจริง ๆ 5 ปีที่รู้จักกันมานายเป็นคนน่ารัก ไม่ใช่แค่กับหนู แต่น่ารักกับทุกคนมาตลอด

ส่วนแม่หมูที่ไฟเขียว เชียร์และเปิดทางให้ตั้งแต่ต้น หนูก็รู้สึกดี รู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้เจอแม่ หลังนายโทรมาสารภาพก้โทรคุยกับแม่หมู แต่ไม่บอกว่าคุยอะไรบ้าง หลังจากนี้สัมพันธ์ต่อจากนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ก็เป็นทิศทางที่ดี อยากให้เรา 2 คนค่อย ๆ คุยกันไป เรียนรู้กันไปแบบเป็นธรรมชาติ แบบธรรมดาที่สุด มองว่าการที่นายทนรอตั้ง 5 ปีค่อยออกมาพูดเป็นจังหวะะเวลาที่เหมาะสม อะไรที่รีบร้อนไปก็คงไม่ดี นายเป็นคนที่กว่าเขาจะออกมาพูดเราเชื่อมั่นว่าเขาคิดมาดีมาก ๆ แล้ว ที่ผ่านมาโสดตลอด ไม่ได้มีความรักมานาน พอมีก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ดี ไม่ได้เป็นเรื่องกดดันหรือน่ากลัว เพราะสิ่งที่เรามีเป็นพื้นฐานคือความหวังดีให้กันอยู่แล้ว ไม่ว่าสถานะจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน ยังไงความหวังดีก็คือความสบายใจของเราทั้ง 2 คน ถือเป็นการเริ่มต้น ขยับออกจากกรอบเฟรนด์โซน ต่อให้มีคนคาดหวังเยอะก็ไม่ได้กดดัน เอาจริง ๆ หนูเห็นนะว่ามีคนคอยเชียร์ และเป็นห่วง ขอบคุณมาก ๆ เลย หนูไม่ได้มองเป็นเรื่องกดดัน มองเป็นความน่ารัก ส่วนเพจทวงคืนทั้งหนูและนาย ส่วนตัวได้เข้าไปอ่านแล้วก็น่ารักดี ขอบคุณที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้เราด้วย ขอบคุณที่คอยเชียร์ คอยสนับสนุน คอยเป็นกำลังใจ และคอยทวงคืน ก็ทวงคืนให้ตลอดไปนะคะ สนุกดี ชอบอ่านค่ะ ตอนนี้มีคนเข้ามาเติมเต็มก็เป็นเรื่องที่ดี เรื่องที่ทำให้หัวใจยิ้ม ๆ หลังนายโทรสารภาพยังไม่ได้เจอ เพราะเขาถ่ายละคร เข้าใจถ้าคนจับจ้องมากขึ้นกว่าเดิม นายโดนแซวในกอง ส่วนหนูก็โดนพี่ ๆ นักข่าวแซว

ตอนดูคลิปนายพูด เขินไม่ต่างจากทุกคน ก่อนออกอีเวนต์นายโทรมาขอพูดเรื่องความสัมพันธ์ เราก็อนุญาต แต่ไม่คิดว่าเขาจะพูดตรงขนาดนั้น หนูนั่งดูคลิปวน 2 รอบ ณ ตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน เป็นก้าวแรกที่เราได้รู้จักกันในอีกมุมหนึ่ง หนูไม่ได้หาคำไปเรียกคำ แต่มองว่าตอนนี้มันเป็นสเต็ปที่ดี ถามว่าอยากฝากอะไรผ่านสื่อไปถึงนายไหม ไม่ฝากอะไรดีกว่า เดี๋ยวไปบอกด้วยตัวเอง ฝากเป็นทุกคนเป็นกำลังใจให้เราด้วย ขอบคุณที่คอยเชียร์ คอยสนับสนุน ส่วนคนที่เป็นห่วงไม่ต้องห่วง แฮปปี้ มีความสุขดี แซวได้แต่อย่าแรง อย่าแซวเยอะ เขิน ส่วนดราม่าคลิปพี่หวานเจี๊ยบดึงผม ในรูปดูเหมือนจะรุนแรง แต่จริง ๆ ไม่ได้มีอะไร กับพี่หวานก็สนิทกันอยู่แล้ว ในรูปคือแอกติ้งของเราด้วย ตอนที่มันเกิดเรื่องในทวิตเยอะ ๆ พี่หวานก็โทรมาคุย เหตุการณ์ตรงนั้นพอเล่นกันเสร็จก็สัมภาษณ์ตามปกติ ถามว่าพี่หวานเครียดไหม เขาเป็นห่วงหนูมากกว่า กลัวว่าจะต้องออกมาตอบ แต่หนูก็บอกไปว่าแม่ไม่เป็นอะไร ไม่ต้องกังวล โดยส่วนตัวเวลาเล่นกับเพื่อนสนิทก็จะเป็นแนว ๆ นี้อยู่แล้ว บางทีเราก็ไม่รู้ว่าตอนที่เราเล่นกันภาพที่ออกไปจะเป็นยังไง แต่เฟิร์นไม่เคยโกรธพี่หวานเลยค่ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,740 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม