“ตั๊ก บงกช” เชื่อใจ “เจ้าสัวบุญชัย” หลังมีผู้หญิงหวังเข้าหาสามี อ้างงานบังหน้า

นักแสดงฝีมือดี “ตั๊ก บงกช” เผยถึงการจับมือรักหวานชื่นกับสามีรุ่นใหญ่ “บุญชัย เบญจรงคกุล” มานาน 10 ปี ยังมีความหวานให้กันและกันอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็ได้เล่าว่าที่ผ่านมามีผู้หญิงเข้าหาสามีเยอะ โดยใช้เรื่องงานในการเข้าหา มีการพยายามอยากจะพูดคุย ซึ่งตนเคยบอกสามีว่าการกระทำแบบนี้ไม่ใช่แค่ต้องการเรื่องงาน แต่มีความหวังอย่างอื่น ทางสามีบอกก็คุยเฉพาะแค่เรื่องงานเท่านั้น ไม่ทราบว่าอีกฝ่ายเข้ามาหาอย่างอื่น

“ตั๊ก” บอกเชื่อใจสามี เพราะสามีบอกว่าหยุดแล้ว ส่วนทางผู้หญิงที่เข้ามาตนเลือกที่จะโทรไปหาและบอกให้เลิกทำแบบนี้ ไม่ได้อะไร และทางผู้ชายมีครอบครัว มีลูกแล้ว พร้อมฝากบอกควรเห็นแก่ศีลธรรมด้วย

ส่วนการได้กลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 8 ปี ในบทเมียหลวง ถึงจะเชื่อใจและไว้ใจสามีมาเสมอ แต่ตั๊กบอกด้วยเหตุการณ์ต่าง ๆ ในละคร เลยกลายเป็นคนที่เช็กโทรศัพท์สามี จนสามีงง แต่ไม่ได้ว่าอะไร พร้อมบอกเรื่องการเล่นละครเรื่องนี้ ตนที่มีครอบครัวแล้ว จึงเกรงใจสามีและอีกฝ่ายก็ขอให้ไม่เล่นฉากเลิฟซีน มีเพียงกอดเท่านั้น

ด้านลูกชาย “น้องข้าวหอม” ช่วงนี้หวงคุณแม่หนักมาก ไม่ให้แต่งตัวเซ็กซี่ ชุดที่ใส่มางานบวงสรวงละครวันนี้ ลูกชายเป็นคนเลือกให้ พร้อมกับทรงผม ซึ่งตนที่เข้าใจในความรู้สึกลูกชายว่าอยากให้แม่เป็นแบบไหน ก็เช่นเดียวกับตนที่อยากคอยสั่งสอนลูกชายมาตลอด เป็นในความรู้สึกแบบเดียวกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,635 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม