เกมรุก! “นาย” โทรสารภาพรัก “ใบเฟิร์น” ขอสิ้นสุดเฟรนโซน ลั่นอยากให้คนนี้อยู่ในชีวิตตลอดไป

ก็พี่ชายคนสนิทอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” พูดเปิดทางให้กับความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” กับนางเอกยิ้มสวย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ว่าอาจจะไม่ใช่แค่เพื่อนกันแล้ว งานนี้ทำเอาแฟนคลับเฮลั่น รอฟังสถานะชัด ๆ จากปากทั้งคู่

ล่าสุดวันนี้(29 พ.ย. 2565) “นาย ณภัทร” มาร่วมงานอีเวนต์ที่ย่านบางใหญ่ ก็เปิดปากครั้งแรกแบบแมน ๆ ถึงความสถานะกับ “ใบเฟิร์น” ว่า “จริง ๆ มันเพิ่งเริ่ม ผมก็รู้สึกมานานแต่ไม่รู้จะทำยังไงดี เลยไปปรึกษาคุณหนุ่มกรรชัย ว่าจะทำยังไงดี ผมพยายามทำให้เขาเห็นแล้วว่าผมชอบเขาแต่เขาไม่เห็นผมสักที(ยิ้มเขิน)” ความรู้สึกมันเปลี่ยนตอนไหน “ที่ผ่านมามันคือเพื่อนจริง ๆ ตลอด 4-5 ปีที่พูดมา แต่ถามว่าผมเริ่มตอนไหนก็ไม่มั่นใจ น่าจะหลังจากกลับมิลานที่เราคิดได้ อยู่ดี ๆ ก็คิดขึ้นมา ว่าความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่มันดีมากเลย มันเป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษมาก ๆ ที่มันหาที่ไหนไม่ได้บนโลกนี้ ผมรู้สึกอยากให้คนนี้อยู่ในชีวิตผม อยากให้ผู้จัดการเขาอยู่ในชีวิตผมไปเรื่อย ๆ แต่เรื่องของเรื่อง สมมตินะครับ ถ้าใบคบกับอีกคนอยู่ เขาคงจะคบนานแน่เลย ผมคงจะไม่มีโอกาสแล้วหรือเปล่า ผมเลยรู้สึกอยู่นิ่ง ๆ ไม่ได้แล้ว คงต้องพูดอะไรในความรู้สึกของผมที่เกิดขึ้นไป ประมาณนั้น พี่หนุ่มก็รับทราบมาตลอด ขอบคุณแกนะครับที่แกเปิดทางให้เป็นโอกาสของผม”

ได้มีโอกาสพูดความรู้สึกกับใบเฟิร์นยัง “พอพี่หนุ่มพูดแบบนั้น ผมก็รีบยกหูโทรหาใบเฟิร์นเลยครับ ถามว่าทำอะไรอยู่ แล้วผมก็บอกความรู้สึกไปเลยครับ บอกว่าผมชอบเขานะครับ ซึ่งเขาก็ขำแล้วก็ยิ้มอย่างเดียว แต่เขาจะว่ายังไง รอถามเขาเองดีกว่า ผมก็อยากรู้เหมือนกัน” วันที่เราโทรไปบอกเขา เหมือนเราได้ปลดล็อกความรู้สึกเลยไหม “ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่หนุ่ม เป็นพี่ชายที่น่ารักของผม ทำหน้าที่ที่ปรึกษาที่ดีมาตลอด ที่เปิดโอกาสให้ผม ส่วนความรู้สึกจริง ๆ มันก็พูดยาก เราเป็นเพื่อนกันมาตลอด 4-5 ปี ผมคิดว่ามันวิเศษมาก มีความหวังดี จริงใจต่อกัน ผมก็มารู้สึกว่าไม่เป็นเพื่อนเขาแล้วครับ เลยข้ามเส้นความเป็นเพื่อนไปเลย ส่วนจะเป็นอะไรไม่มั่นใจ แต่ตอนนี้ผมชอบเขา ให้เขารู้แล้วว่าผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้วนะครับ ที่เหลืออยู่ที่เขา และฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

เรียกว่าเดินหน้าจีบ “ครับผม ตอนที่โทรหาใบเฟิร์นไม่ได้สมองเลย ใช้ความรู้สึกล้วน ๆ มันเกิดขึ้นโดยธรรมชาติและเกิดขึ้นเร็วมาก ทุกอย่างที่บอกไปที่ทำมีแต่ความหวังดี และเจตนาดี ๆ ให้เขา แค่เขาอาจจะดูไม่ออกว่าเราชอบเขา เลยคิดว่าดีที่ให้เขารู้จากปากเราดีกว่า ที่ผ่านมาคิดมาตลอดว่าเขาคงไม่ชอบคนแบบเราหรอก” ก่อนสารภาพได้เจอตัวยัง “ยังไม่มีโอกาสครับ ทำงานกันทั้งคู่ วันที่สารภาพก็วันที่พี่หนุ่มพูดออกอากาศไป จริง ๆ ผมก็อยากให้เรื่องมันหลุดโป๊ะนะ ผมกลับดีใจมากที่พี่หนุ่มทำอย่างนั้น เปิดทางให้ผม ขอบคุณพี่หนุ่มมากจริง ๆ เขาคงรับรู้ความรู้สึกผมที่อัดอั้นมานาน”

ต่อไปความสัมพันธ์จะถูกจับตา “ผมพูดตรง ๆ นะครับ ผมเขินและก็อายมาก แต่ว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดี ที่เขาได้รับรู้ และแค่คิดว่าที่ออกมาพูดเพราะอยากให้เกียรติเขา ผมก็อยากทรีตเขาเป็นผู้หญิงน่ารัก ๆ คนหนึ่งเหมือนคนทั่วไป ได้ไปกินข้าว ทำอะไรอย่างเปิดเผย คิดแค่นั้น นี้ถือเป็นก้าวแรกสำหรับผมที่ผมข้ามเส้นคำว่าเพื่อน แต่ก้าวต่อไปผมไม่มั่นใจเลยว่าจะเป็นยังไง” อยากให้จบเหมือนในหนังเฟรนโซนไหม “อยากให้จบครับ แต่ไม่รู้จะเป็นยังไง” แม่หมูว่ายังไง “เขาก็ไม่อะไรแต่ไม่ได้นิ่งเฉย เขาอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ผมก็เป็นคนอย่างนั้น แต่ไม่เคยปรึกษาอะไรแม่ แต่คิดว่าเขาน่าจะรู้ สัญชาตญานของคนเป็นแม่ ไม่นั้นเขาคงไม่เชียร์ ขอบคุณทุกคนที่เชียร์ ใบเฟิร์นเป็นคนที่สอนผมในหลาย ๆ เรื่อง จิตใจดีต่อทุกคนที่ห่วงใย”

ถูกใจใบเฟิร์นตรงไหน “เยอะไปหมดเลยครับ โดยรวมคือชอบ ไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไร เขาเป็นคนห่วงความรู้สึกทุกคน ยกเว้นความรู้สึกตัวเอง เลยคิดว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวผมมาช่วยดูแลเขาเอง” ถ้าใบเฟิร์นดูอยู่อยากบอกอะไร “ฝากถามว่าเขาชอบผมบ้างหรือเปล่า”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,903 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม