“เวียร์” ร้องเสียงหลง เจอ “วิกกี้”ย่องทำสิ่งนี้ตอนหลับ แฟนคลับแห่ชมลุคส์ใหม่ หล่อใสขึ้นเป็นกอง

ว่าที่คุณพ่ออย่างพระเอกมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หงายการ์ดว่ากำลังยุ่งกับการเตรียมของรอต้อนรับลูกสาวคนแรกในท้องภรรยาคนสวย “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่ช้านี้ จนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ปล่อยให้ผมเผ้ารุงรัง หนวดยาวเฟิ้ม จนแฟน ๆ เรียกร้องให้ “ป๊าเวียร์” ตัดผม-โกนหนวด บ้าง ล่าสุดดูเหมือนว่า “มี๊วิกกี้” จะทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว แอบย่องเอากรรไกรไปตัดหนวดในขณะที่ “ป๊าเวียร์” นอนหลับพักผ่อนอยู่บนโซฟา ด้าน “ป๊าเวียร์” พอรู้ตัวว่าโดนจู่โจมก็สะดุ้งสุดตัวลุกขึ้นมาถามภรรยาด้วยความมึนงง ทันทีที่รู้ตัวโดนภรรยาเอากรรไกรตัดหนวดจนแหว่งก็ทิ้งตัวลงโซฟาอย่างหมดแรง ก่อนจะลุกขึ้นไปโกนหนวดให้เกลี้ยงตามคำเรียกร้องของแฟนคลับและการกระทำแกมบังคับของคุณภรรยา โดยหลังโกนหนวดเสร็จเรียบร้อยแล้ว “ป๊าเวียร์” ก็ไม่พลาดที่จะโชว์ใบหน้าหล่อเฟี้ยวกระชากใจให้แฟน ๆ กรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่


โดย “วิกกี้” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นนาทีที่ตนย่องเข้าไปแอบตัดหนวดบนหน้า “เวียร์” ในขณะที่คุณสามีกำลังนอนหลับอยู่บนโซฟาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@vikkiiexplorer พร้อมข้อความระบุว่า “😝มี๊ป่าวน่าาาา 😂😂😂😂 @weir19 คลิปนี้เราสองคนจัดให้แฟนคลับทุกคนตามคำเรียกร้องงับ 😍”

ด้าน “เวียร์” ก็ได้โพสต์ภาพอวดใบหน้าที่โกนหนวดเกลี้ยงเกลาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@weir19 พร้อมข้อความระบุว่า “
ส ๆ วัยรุ่นชอบบบบ อิอิ 😂😍 @vikkiiexplorer มี๊วิกกี้จัดให้ทุกคนเรียบร้อยครับ ลาก่อนลุงหนวด555 ขอบคุณมี๊ครับ ใส ๆ บ้าง เสร็จงานแล้ว โกนได้ เย้!!!😍” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักของว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,565 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม