เอ็กคลูซีฟ!”ดีเจเจ๊แหม่ม” จบรัก 8 ปีสามีรุ่นน้อง “บอย พัชรวัสส์” ประกาศโสด ปลดพันธะ คืนชีวิตอิสระให้ตัวเอง หลังทนค้างคารอฟังคำบอกเลิกนาน 5 ปี

ทนกับความสัมพันธ์ที่คลุมเครือมานาน 5 ปี ล่าสุด “ดีเจเจ๊แหม่ม” เดินทางมาเยี่ยมทีมข่าวพร้อมเปิดใจเอ็กคลูซีฟกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าจบรัก 8 ปี กับ อดีตคนรัก “บอย พัชรวัสส์” ที่อายุห่างกัน 12 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ๊แหม่มเปิดใจเล่าว่ากว่าจะออกมาพูดอย่างชัดเจนได้ในวันนี้ต้องทนอยู่กับความสัมพันธ์ที่ค้างคามานานถึง 5 ปี แบบตัวคนเดียว เพราะไม่เคยได้ยินคำ “บอกเลิก” จากอีกฝ่าย ที่ผ่านมาตนไม่ได้เป็นฝ่ายที่ทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา เลยเลือกที่จะไม่เดินไปถามอีกฝ่ายว่าการกระทำแบบนี้หมายถึงจะเลิกกันใช่หรือไม่ เพราะไม่อยากจุดฉนวนให้ปัญหาเกิดขึ้น แต่ความสัมพันธ์ตลอด 5 ปีก็ไม่ได้ดีขึ้น และไม่มีอะไรที่ชัดเจน จนตนปรับตัวกับการใช้ชีวิตคนเดียวได้มาโดยตลอด


ดีเจเจ๊แหม่ม” เผยอีกว่า ที่ผ่านมามีคนรอบข้างคอยมาบอกข่าวถึงอีกฝ่าย ซึ่งตนเลือกที่จะไม่เชื่อในทันที แต่มีหลักฐานหลายอย่างที่บอกชัดได้ว่า ความสัมพันธ์ครั้งนี้เปลี่ยนไป ที่ผ่านมาตนยึดกับเหตุผลที่อีกฝ่ายบอกว่าจะไปดูแลครอบครัวมาตลอด โดยไม่ได้เอะใจว่าความสัมพันธ์กำลังสั่นคลอน พร้อมกับเจอคำถามว่าเลิกกับอีกฝ่ายแล้วหรือมาโดยตลอด เพราะแฟนเก่าได้บอกคนอื่น ๆ ว่าจบความสัมพันธ์กันแล้ว ทั้ง ๆ ที่ตนไม่เคยได้ยินคำนั้นจากปากคนรักเลยสักครั้ง “ดีเจเจ๊แหม่ม” เผยถึงความรู้สึกที่ความสัมพันธ์ค้างคามา 5 ปี ว่า หากตอนเริ่มรัก ชัดเจนมาตลอด ตอนที่จะบอกลาก็ควรที่จะพูดให้ชัดเจนด้วยเช่นกัน ที่ผ่านมาตนส่งข้อความไปถามด้วยหลักฐานที่เห็น แต่ก็ไม่ตอบกลับมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งมาทราบจากเพื่อนทีหลังว่าคงเป็นการถูกบล็อกไลน์

การออกมาพูดถึงชีวิตรักของตนในครั้งนี้เพื่อที่จะเคลียร์ให้ทุกคนได้ทราบว่า “โสด” แล้ว ได้ปลดพันธะและขอชีวิตอิสรภาพคืนให้กับตัวเอง ที่ผ่านมาเคยมีคนที่เข้ามาหา แต่ตนเลือกปฏิเสธเพราะซื่อสัตย์กับความรัก ตอนนี้ขอมูฟออนใช้ชีวิตของตัวเองแล้ว เรือนหอย่านสาทรที่เคยเป็นรังรัก เจ๊แหม่มบอกตนตกแต่งใหม่ทั้งหมด เปลี่ยนทุกอย่างที่เคยเป็นความทรงจำร่วมกันเพื่อลบล้างภาพวันวานออกไป รูปที่เคยถ่ายด้วยกันก็ทิ้ง พร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ มีความสุขกับตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 975 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม