“เจนี่-มิกกี้” โพสต์ข้อความสุดซึ้งอวยพรวันเกิด “น้องโนล่า” ขอบคุณลูกสาวที่เกิดมาเป็นความสุขให้พ่อกับแม่

เผลอแป๊บเดียว “น้องโนล่า” ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” กับ คุณพ่อ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์” ก็อายุครบ 3 ขวบแล้ว งานนี้คุณพ่อและคุณแม่ก็ไม่พลาดที่จะทำคลิปวิดีโอรวบรวมความน่ารัก น่าเอ็นดูของลูกสาวในโมเมนต์ต่าง ๆ พร้อมข้อความสุดซึ้ง เต็มไปด้วยความรักทุกตัวอักษร เบิร์ดเดย์ “น้องโนล่า”


โดย “เจนี่” ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @janienineeleven พร้อมข้อความสุดซึ้งอวยพรลูกสาวว่า “ขอบคุณหนูนะลูกที่เกิดมาอยู่กับแม่คนนี้ ขอบคุณหนูนะลูกที่ทำให้แม่รู้จักกับคำว่า “อดทน” ขอบคุณหนูนะลูกที่ทำให้แม่เข้าใจความหมายของคำว่า “รัก” ได้ลึกซึ้งขึ้น ขอบคุณนะลูกที่ตั้งแต่หนูเกิด หนูไม่เคยทำให้แม่ลำบากใจเลยสักนิดเดียว แม่คนนี้จะอยู่ดูแลหนูทุกลมหายใจ ทุกความรู้สึก เราจะเป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป เหมือนที่หนูบอกกับหม่ามี้นะคะ มาย best friend forever happiest birthday to my breath my heartbeat and my soul…”

ด้าน “มิกกี้” สามี “เจนี่” ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอรวบรวมความน่ารักของ “น้องโนล่า” ในโมเมนต์ต่าง ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@mickey.a.np พร้อมแคปชันเบิร์ธเดย์ลูกสาวว่า “🎂11/28 Happy Birthday baby Nola 🎂 Watching you grow up is my greatest joy Be happy, kind, active and healthy my little princess Mommy and Daddy love you so very much” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้น้องโนล่ากันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,944 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม