“ทนายตั้ม” ปาคลิปสวนกลับ ปมดารารุ่นใหญ่ลายครามตบนักแสดงหน้าใหม่ ฟาก “ม้า อรนภา” โพสต์คำคมเตือนให้ระวัง!!

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่คนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” โพสต์เฟซบุ๊กแฉนักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นดาราช่องน้อยสี ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!!!”จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกโซเชียล ทั้งมีการโยงชื่อของอดีตพิธีกรชื่อดัง “ม้า อรนภา” ที่บินไปพักกบาลและทำสวยที่เกาหลี และยังได้แวะไปกินปูที่นั่นด้วย โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ “ม้า อรนภา” เปิดใจกับรายการหนึ่งว่า “ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา โดยในวันที่ 29 พ.ย.กลับมาจะมาชี้แจง”

ล่าสุด “ทนายตั้ม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอซึ่งถูกระบุว่าเป็นหลักฐานชี้ให้เห็นวินาทีที่นักแสดงรุ่นใหญ่ลายครามตบหน้านักแสดงหน้าใหม่กลางห้างที่เกาหลี พร้อมข้อความระบุว่า “ชัด ๆ เน้น ๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้” โดยก่อนจะโพสต์คลิปหลักฐานดังกล่าวทนายคนดังได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความโต้กลับ “ม้า อรนภา” ที่ออกมาแก้ต่างก่อนหน้านี้ว่า ”บอกปรับความเข้าใจแล้ว เขาไม่ติดใจยังไง?? ถึงไปจบที่แจ้งความ บล็อคเบอร์ บล็อคไลน์ เปลี่ยนไฟท์บิน ย้ายโรงแรมหนี!! ตามมาด้วย สำหรับภาพหลุดเหยื่อกินปูที่ไปโผล่ในโซเชียลตั้งแต่เมื่อคืน ผมขอยืนยันว่าไม่ใช่น้องดาราท่านนั้นนะครับ น้องที่โดนเป็นดาราใหม่ เพิ่งมีผลงานแค่เรื่องเดียว ยังไม่มีชื่อเสียงอะไรมาก ลูกความผมก็ไปสถานีตำรวจเพื่อขอหลักฐานเป็นคลิปมา วันนี้เวลา 17.00 น.จะนำมาเปิดให้ทุกคนดูครับ”ก่อนจะปล่อยคลิปออกมาตามที่พูดไว้จริง ๆ

ด้าน “ม้า อรนภา” ก็ได้โพสต์ข้อคำคมเป็นภาษาอังกฤษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “Be careful who trust. Salt and sugar look the same.” มีความหมายในภาษาว่า”ระวังคนที่เธอเชื่อใจหน่อยก็ดีนะ เกลือกับน้ำตาล หน้าตาเหมือนกัน”พร้อมแคปชันใต้โพสต์ว่า “ระวัง” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,926 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม