“ม้า อรนภา” โต้กลับ “ทนายตั้ม” พูดเกินจริง เผยปรับความเข้าใจกับดารารุ่นน้องแล้ว เตรียมชี้แจงความจริง 29 พ.ย.นี้!

จากกรณี “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวทิ้งบอมม์เผยเรื่องคาดไม่ถึงว่า “นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นดาราช่องน้อยสี ไปเสริมหล่อที่เกาหลีปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!!!” จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกโซเชียล ทั้งมีการโยงชื่อของอดีตพิธีกรชื่อดัง “ม้า อรนภา”ที่บินไปพักกบาลและทำสวยที่เกาหลี และยังได้แวะไปกินปูที่นั่นด้วย


จากนั้นทนายตั้มโพสต์อีกครั้ง เป็นภาพด้านหลังที่ตำรวจเกาหลี กำลังเดินไปที่เกิดเหตุดาราลายครามตบดาราน้องใหม่ พร้อมแคปชันว่า “นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้”

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้(25 พ.ย.2565) “ม้า อรนภา” เปิดใจสั้น ๆ กับรายการทุบโต๊ะข่าวที่ได้มีการโทรศัพท์สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย “ม้า” ชี้แจงว่า”ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา โดยในวันที่ 29 พ.ย.กลับมาจะมาชี้แจง“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,839 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม