มิตรภาพแสนสวยงาม “บุ๋ม ตรีรัก” รวมตัวเพื่อนนักร้องสาวคีตา “แอน อังคณา” ร่วมแจม หน้าตาสดใสหลังป่วยหนัก

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์อบอุ่น น่ารักที่ดีต่อใจแฟนเพลงยุค 90 สุด ๆ หลังสาวสวยไม่สร่างอย่างนักร้องนักแสดงมากฝีมือ “บุ๋ม ตรีรัก”แชร์ภาพที่เจ้าตัวนัดรวมตัวเพื่อน ๆ แก๊งนักร้องสาวค่ายคีตา นำโดย “เอ้ ชุติมา,ฮันนี่ ภัสสร,ยุ้ย ปัทมวรรณ จอย-มาร์-กิ๊ฟ T-Skirts” ที่รู้จักกันตั้งแต่เป็นวัยรุ่นยุค 90 จนถึงวัยปูนนี้ มานั่งทานข้าวพูดคุยอัปเดตชีวิตของแต่ละคน งานนี้ “แอน อังคณา” ที่ก่อนหน้านี้ป่วยหนัก หลายโรครุมเร้า ก็กลับมารวมตัวกับแก๊งเพื่อนด้วยใบหน้าที่ดูสดใสขึ้น หลังหยุดพักรักษาตัวไปพักใหญ่


โดย “บุ๋ม” ได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวและเพื่อน ๆ แก๊งสาวคีตานัดรวมตัวกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@boomtrerak ดีใจ..ที่วันนี้ยังมีพวกเราสาว ๆ คีตาอยู่ด้วยกัน ความผูกพัน..ของรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการที่ยังมีกันและกัน มาสนุกสนานเหมือนวันวาน แม้..วันเวลาจะผ่านมา 30 กว่าปีจากวัยรุ่นยุค 90 จนถึงวัยปูนนี้ 😝 มิตรภาพของพวกเราจะอยู่ตลอดไป..💖 รักนะ..ครอบครัวคีตา : เอ้ ชุติมา, แม่เสือฮันนี่, แอน อังคณา, นู๋ยุ้ย ปัทมวรรณ, สามสาว T-Skirts นู๋จอย นู๋มาร์ นู๋ฟกิ๊ฟ ยุค90 #สาวคีตายุค90 #สาวคีตา #friendship #boomtrerak #บุ๋มตรีรัก”

ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในมิตรภาพและความสวยไม่สร่างของแก๊งสาว ๆ คีตากันอย่างเนืองแน่น บ้างก็เรียกร้องให้จะให้สาว ๆ มีคอนเสิร์ตร่วมกันให้หายคิดถึง อาทิ “เค้าเกิดทันยุคนี้นะ อิอิ ❤️❤️❤️/สวย ๆ ใส ๆ ทุกคนเลยค่ะ❤️❤️❤️/จะมี concert บ้างไม๊คะ/รักสาว ๆ ยุคคีตาทุกคนนะคะคิดถึงๆ😍😍❤️❤️❤️/คิดถึงเลย รวมตัวจัด Concert สักนิด/อยากดูคอนเสิร์ตมากกก/คิดถึงค่ายคีต้า เร๊คคอรต บรรยากาศ ยุค 90 มาก ๆ ครับ พี่บุ๋ม😍❤️/กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆ ยังสวยยังปังทุกคนเลยค่าาา 😍😍/สมัยนั้นคือนัมเบอร์วันทุกคน😍”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,748 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม