“โบว์” ชิลล์ ถูกทักท้องบ่อย ป้อง “อาเล็ก” พากินทำหุ่นพัง ขำ ๆ เรียกฉัน “เศรษฐีเมืองกาญ”

ใส่ชุดรัดก็ถูกทักว่าท้องซะงั้น สำหรับนางเอกสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” ที่ถูกแอ็กเคานต์หลุมเขียนข้อความทักในทำนองว่า “ท้องหรือเปล่า?” ทั้งยังทักว่าไม่เคยเจอนักแสดงที่อ้วนขนาดนี้ รวมถึงเตือนให้สาวโบว์เลิกเดินสายกินอาหารกับหวานใจ “อาเล็ก ธีรเดช” อีกด้วย

ล่าสุดในงานอีเวนต์เปิดไฟต้นคริสมาสต์ที่ศูนย์การค้าดังใจกลางสุขุมวิท “โบว์” มาร้องเพลงและโชว์ความน่ารักในงาน จัดเต็มด้วยชุดแดงรัดรูป เปิดใจแบบก๋ากั่นกับเรื่องดังกล่าวว่า จริง ๆ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกทักเรื่องแบบนี้ วันนั้นที่ถูกทักจนเป็นข่าว ไม่ได้ท้อง แค่ไม่ได้เข้าห้องน้ำอุจจาระ ท้องได้ไงยังไม่มีสามีด้วย ไม่รู้สึกเสียเซลฟ์เพราะอย่างวันนี้ที่ออกงานหน้าท้องก็แบนราบเหมือนเดิม ส่วนคนที่มองว่านี่คือการบูลลี่ เจ้าตัวมองว่าโรคบูลลี่ก็เป็นกันทุกคนแหละ แต่อยากจะบอกว่า หากมีอะไรดี ๆ ก็แนะนำ แต่หากไม่มีอะไรดี ๆ จะพูดก็ไม่ต้องพูด สิ่งที่อยากบอกทุกคนคือเวลาเห็นพุงป่องอยากจะบอกว่าไม่ได้ท้องนะจ๊ะ พี่อาเล็กก็ไม่ได้พาไปกินช่วงนี้ช่วยกันดูแลรูปร่างอยู่แล้ว จะได้ถ่ายรูปแซ่บ ๆ ได้

นอกจากเคลียร์ข่าวเมาท์สาวโบว์ยังออกปากถึงความฮอตที่ช่วงนี้ขยันออกงานอีเวนต์ถี่ ว่าตอนนี้จริง ๆ ยังคงติดต่อเข้ามาได้อีกเรื่อย ๆ โดยเงินที่ได้เจ้าตัวก็นำไปลงทุนซื้อที่ดินที่ จ.กาญจนบุรี ตอนนี้ให้เรียกเจ้าตัวว่า เศรษฐีเมืองกาญ ตอนนี้จำนวนไร่ที่ซื้อไว้ก็ถึงกับนับนิ้วไม่หมด ตั้งใจซื้อไว้ปลูกบ้านไว้ไปพักผ่อน เป็นพื้นที่ที่หลังติดเขาหน้าติดน้ำ ทำเลดี ส่วนจะมีที่ดินสำหรับสร้างเรือนหอคู่กับหนุ่ม “อาเล็ก” หรือเปล่าให้ไปถามฝ่ายชายเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,251 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม