“กรรชัย” เปิดทางให้เฮ! หลุดปากสถานะใหม่ “นาย-ใบเฟิร์น”

หรือจะสิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว! หลังพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” หลุดปากกลางรายการหนึ่งถึงความสถานะใหม่ของคู่จิ้นที่แฟนคลับเชียร์ให้เป็นคู่จริง อย่างพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” กับนางเอกยิ้มสวย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” หลังมีข่าวว่าหนุ่ม “วิน เมธวิน” กำลังจะเป็นคู่จิ้นคนใหม่ของฝ่ายหญิง

โดยงานนี้ “หนุ่ม กรรชัย” พูดออกตัวกลางรายการทันทีว่า ลำบากใจจะพูด นายจะมาหลีกทางให้ไม่ได้ เพราะตนเพิ่งไปออกทริปเขาใหญ่กับ “นาย นภัทร” เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมเปรียบอีกว่า “วินก็เป็นลูกชาย นายก็เป็นลูกชายคนโต เพราะฉะนั้นวินจะไปจิ้นกับพี่สะใภ้ได้ยังไง อุ๊ย!” ทำเอาพิธีกรร่วมยังพูดเสริมอีกว่า แฟนคลับเตรียมเฮแล้วนะเพราะเชียร์มานาน กรรชัยรีบสวนทันทีว่า “และจะรออะไร ก็เฮดิ”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับใจฟู เพราะไม่แน่ว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้จะเลื่อนขั้นจากเฟรนด์โซนเป็นแฟนโซนแล้วจริง ๆ แถมล่าสุด “กรรชัย” ยังเผยผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ อีกครั้ง “เดี๋ยวก็ว่าไปตามนั้น ไม่มีอะไร ก็ไปดูเอาเอง เอาง่าย ๆ ที่ผมทราบมา พูดไปเขาก็มาว่าผมอีกว่าผมพูด ให้เขาพูดเองละกัน เขาอาจจะมีการเปลี่ยนสถานะกัน ให้เขาพูดเอาเองละกัน เขาอาจจะเริ่มต้นนับหนึ่งอะไรกันก็ไปดูกันเอง เดี๋ยวหลายคนจะมาบอกว่ามาพูดทำไมให้เขาพูดเองดีกว่าไหม นู่นนี่นั่น ต้องเข้าใจเรื่องบางเรื่องเขาคลอดตามธรรมชาติไม่ได้ พ่อก็ต้องช่วยผ่า” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,825 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม