“กรีน” ย้ำรัก “ธันวา” ยังหวาน แม้ไม่ค่อยลงรูปคู่ เมาท์แฟนหนุ่มเครียด-เฝ้าไม่ห่าง ตอนไปผ่าก้อนเนื้อที่หน้าอก

นางเอกมากฝีมือ “กรีน อัษฎาพร” อัปเดตอาการหล้งเข้าผ่าตัดก้อนเนื้อที่หน้าอก 2 ก้อน มาได้เกือบ 1 เดือน เจ้าตัวเผยตรวจเจอก้อนเนื้อดัวกล่าวจากจากการตรวจสุขภาพประจำปี ก่อนหน้านั้นไม่เคยรู้สึกว่ามีก้อนผิดปกติในร่างกาย โดยก้อนเนื้อที่ตรวจเจอเป็นก้อนเนื้อเล็ก ขนาด 1 เซนติเมตร แพทย์แนะนำให้ผ่าตัดออกมาตรวจ โล่งใจที่ผลออกมาไม่ใช้เนื้อร้าย กรีนบอกว่าผู้หญิงมีโอกาสเป็นได้เหมือนกันทุกคน โชคดีตนเจอเร็วและรีบทำการรักษาตามคำแนะนำของแพทย์ทันที


โดยการผ่าตัดก้อนเนื้อดังกล่าวเป็นการผ่าตัดเล็ก ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ฉีดยาชาแต่รู้สึกตัวทุกอย่าง ตอนผ่าตนไม่ตื่นเต้นจนแพทย์ยังทักว่าชีพจรเหมือนคนไม่กังวลอะไร ซึ่งกรีนให้นิยามการผ่าตัดครั้งนี้ว่าเหมือนไปให้หมอผ่าฟันคุดหรือทำหน้าอะไรแบบนั้น และหลังผ่าตัดไม่ต้องพักฟื้น สามารถกลับบ้านได้เลย ตอนแรกจะไปคนเดียว แต่แฟนหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” เป็นห่วง เลยขอไปดูแลด้วยและขับรถให้ ก่อนจะเมาท์ให้ฟังว่า”ธันวา” มีอาการเครียดกว่าตัวเองที่ต้องผ่าตัดซะอีก

ส่วนเรื่องความรัก ยังดีเหมือนเดิม ไม่ได้ให้โซเชียลมาเป็นปัจจัยในเรื่องความรักว่าจะต้องมาลงรูปคู่กัน ถึงไม่มีเวลาเจอกัน ก็ยังคุยกันทุกวันเหมือนเดิม ย้ำชัดยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน เพราะยังมีอีกหลายเรื่องในชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 225 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม