“อิ้งค์ วรันธร” ปลื้มใจไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น เซอร์ไพรส์ได้ร้องกับ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ด้วย

หลังจบจากคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต นักร้องสาว “อิ้งค์ วรันธร” รันต่อกับการไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการกลับไปทำงานอีกครั้งในรอบ 3-4 ปี โดยอิ้งค์เผยประทับใจมากที่แฟน ๆ มารอดูงานคอนเสิร์ต มีบางคนนำรูปที่เคยถ่ายด้วยกันมาให้ดู ยอมรับดีใจมาก ๆ ในฐานะนักร้องไทยที่ได้รับจากแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น

ครั้งนี้พยายามฝึกร้องเพลงญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ และได้รับคำชมว่าสำเนียงเหมือนมาก ๆ แต่ถ้าได้ไปครั้งหน้าอยากจะฝึกพูดให้เก่งกว่านี้อีก และการคล้องมาลัยแบบไทยสไตล์ที่ครีเอทเก๋ ๆ ก็ไปถึงญี่ปุ่นด้วย โดยมีแฟนคลับชาวไทยนำขนมญี่ปุ่นมาคล้องให้ ทำเอาเจ้าบ้านถึงกับงงว่าคืออะไรทจนต้องบอกว่าเป็นความเก๋แบบไทยสไตล์

ที่พีกกว่านั้นคือการได้ร่วมร้องเพลงกับ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ที่ไปเที่ยวอยู่ย่านชิบูยา และทราบว่าอิ้งค์มีงานคอนเสิร์ตเลยมาร่วมแจมบนเวที แบบเซอร์ไพรส์ทั้งอิ้งค์ นักดนตรี และแฟนเพลงที่มาร่วมงาน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเพลงไหนของโมเดิร์นด็อก อิ้งค์บอกร้องได้หมด ขึ้นอินโทรมาก็ได้เลย และยังได้ร่วมเวทีเดียวกับศิลปินชาวญี่ปุ่น Three 1989 หลังจากนี้ยังคงตั้งใจทำงานเพลงเหมือนเดิม พยายามจะบาลานซ์ชีวิตในการทำงานไม่ให้กดดันและผ่อนมากเกินไป อยากทำเป้าหมายที่วางไว้ให้ได้ ออกจากกรอบที่เคยทำ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 243 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม