“แอน” ยกธงขาวเจอ “แอฟ” เรียบร้อยแต่ดื่มเก่งมาก แย้มมีคำถามคาใจถึง “ฮันโซฮี”

เปิดโรง Fun ยับรอบสื่อเป็นที่เรียบร้อย ภาพยนตร์คอมเมดี้ “บัวผัน ฟันยับ” ที่อัดแน่นความสนุกและหลากหลายอารมณ์ครบรสไว้ในเรื่อง การันตีฝีมือการแสดงจากเจ้าหญิงวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” ที่ยอมพลิกคาแรกเตอร์สลัดความสวยมาเป็นสายบู๊ นักดาบตัวแม่แห่งหมู่บ้านหลังเขา ประกบคู่หนุ่มสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ” และนักแสดงสายฮาอีกคับคั้ง โดยภายในงานรอบสื่อมีศิลปินดาราตัวท็อปเดินทางมาร่วมงแสดงความยินดี อาทิ “แต้ว ณฐพร,โบว์ เมลดา,เชอรี่ เข็มอัปสร,พชร์ อานนท์ ฯลฯ เตรียมตีตั๋วขำกรามค้างได้ 24 พฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้ “แอน ทองประสม” ยังขอเมาท์นักแสดงสาวลุคส์เรียบร้อย “แอฟ ทักษอร” หลังพาไปเลี้ยงฉลองวันเกิดย้อนหลังให้สาวแอฟ เพราะสนิทสนมกันจากการร่วมงานในละคร “แค้น” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ ซึ่งในระหว่างร่วมโต๊ะแอนยอมรับว่าพูดคุยถูกคอกันมาก เพราะอายุของทั้งคู่ใกล้เคียงกัน และในระหว่างคุยแอนอยากเพิ่มสีสัน จึงแอบกระซิบถามสาวแอฟว่าจะสั่งแชมเปญมาสักคนละแก้ว แต่แม่แอฟกลับตอบกลับทันควันมาว่าสั่งเป็นขวดเลยก็ได้ แอนเมาท์ต่ออีกว่า แม่แอฟดื่มเก่งกว่าแอนมาก แถมยังเป็นฝ่ายปิดจ๊อบจนหมดขวดเลยด้วยซ้ำ ในขณะที่แอนเองไปต่อได้แค่ 3 แก้วเท่านั้น ซึ่งนั้นทำให้แอนก็เพิ่งรู้ว่าแม่แอฟที่ลุคส์ดูเรียบร้อยก็ดื่มเป็นเหมือนกัน


ส่วนการมีโอกาสได้เจอซุปตาร์สาวแดนกิมจิ “ฮันโซฮี” ในงานอีเวนต์หนึ่ง ซี่ง “ฮันโซฮี” ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงซีรีส์ The World of the Married ที่ถูกนำมารีเมกในเวอร์ชั่นไทย ซึ่งแอนได้รับบทนำเวอร์ชั่นดังกล่าว แม้จะเป็นคนละบทบาท แต่แอนยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่ได้เจอ โดยมีโอกาสได้เพียงแสดงตัวว่าเป็นคนรับบท “คุณหมอจี” ในเรื่อง ซึ่งทันทีที่สาว “ฮันโซฮี” ทราบก็ถึงกับตกใจตาค้างแล้วมีจังหวะเดินถอยหลัง และไม่ได้คุยอะไรกันต่อเพราะเป็นช่วงชุลมุน แอนเผยว่าหากมีโอกาสได้ถามคำถาม “ฮันโซฮี” อยากถามว่า ตอนถ่ายทำ เหนื่อยไหม เพราะในเวอร์ชั่นของแอนรู้สึกเหนื่อยมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 21,518 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม