“เข้ม หัสวีร์” ชื่นใจ พาคุณตา-คุณยาย มาอยู่กับลูก ๆ สำเร็จ หลังครอบครัวไม่ได้รวมตัวพร้อมหน้าเกือบ 20 ปี

ทำเอาพระเอกหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” มีความสุขและอิ่มเอมใจสุด ๆ ที่ได้พาคุณตาและคุณยายมาอยู่กับลูก ๆ ทั้ง 4 คนพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวสำเร็จ หลังไม่ได้อยู่รวมกันเกือบ 20 ปี ซึ่งเจ้าตัวถือว่าภารกิจดังกล่าวเป็นความสำเร็จอย่างหนึ่งในชีวิต และไม่พลาดที่จะแชร์วินาทีแห่งความอบอุ่นดังกล่าวให้แฟน ๆ ได้ร่วมยินดี


โดย “เข้ม” ได้โพสต์ภาพแชร์โมเมนต์แห่งความสุขผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @hussaweee พร้อมข้อความระบุว่า “ในเกือบ 20 ปีที่ตากับยายผมไม่ได้อยู่กับลูกทั้งสี่คน วันนี้น้ำตาและรอยยิ้มที่ออกมาจากใจตลอดทั้งการอยู่รวมกันของครอบครัวมันทำให้ผมมีความสุขมาก ๆ นี่คงเป็นหนึ่งอย่างที่ผมทำมันสำเร็จในชีวิต อยากถ่ายวีดีโอลงช่องตัวเองแต่วุ่นทั้งวันเลย (นั่งข้าง ๆ ผมคือพ่อผมเอง) อบอุ่นหัวใจมากครับ อยากแชร์ให้ทุกคนได้เห็นครับ ♥️💙 #วันของเขาแต่เรามีความสุข”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับโมเมนต์แห่งความสุขของเจ้าตัวและครอบครัวกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ชื่นอกชื่นใจ 😆😆/น่ารักกกกก/อบอุ่นนนน/ดีต่อใจ/อ่านแล้วอบอุ่น ตื้นตันใจกับน้องเข้มค่ะ❤️/คุณยาย คุณตา น่ารักมากค่ะ ฝากความคิดถึงคุณยายนะครับ/อบอุ่นที่สุดเลยครับ/น่ารักมากเลยค่ะ ช่วงเวลาของครอบครัว อบอุ่นที่สุดเลยค่ะ😍😍😍/ดีใจด้วยครับชาย❤️/ความสุขของน้องมันสื่อออกมาในทุกตัวอักษรเลยครับ ❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,991 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม