“บอย พิษณุ” รีบโอนเงินแสนให้ “ต้นหอม” นึกว่ามีปัญหา รู้ความจริงเอาไปใช้สุดพีก

ทำเอาพีธีกรหนุ่มสุดฮา “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” ตกใจเมื่ออยู่ ๆ เพื่อนซี้อย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” โทรมาขอยืมเงิน 1 แสนบาท งานนี้รีบให้การช่วยเหลือโดยการโอนเงินไปให้ทันที เพราะเข้าใจว่าเพื่อนอาจจะกำลังมีปัญหาอะไรอยู่ แต่พีกกว่า เมื่อรู้เหตุผลที่แท้จริงของเพื่อนที่ยืมเงินไป จนต้องเอาคลิปมาลงแชร์ให้ชาวโซเชียลช่วยเป็นพยานให้อีกแรง

โดย “บอย” ลงคลิปของเพื่อนซี้อย่าง “ต้นหอม” ที่พูดว่า “กำลังจะไปชอปปิงค่ะ แว่นแบรนด์เนม ตุ้มหูแบรนด์เนม เกิดเป็นคนรวยมันแฮปปี้ดีจริง ๆ วันนี้ชอปปิงค่ะ ไม่ใช่เงินของเรา บังเอิญเพื่อนโอนเงินให้แสนนึง ต้องใช้ให้หมดค่ะ ไม่นั้นเสียศรัทธาเพื่อนแย่ ขอตัวไปชอปปิงก่อนนะคะ” และคลิปที่พา “น้องปกป้อง” ลูกชายไปกินไอศกรีม โดยบอกอีกว่า “ปกป้องขอบคุณลุงบอย ให้เงินมาแสนหนึ่ง ให้กินไอศกรีม ให้ตังค์เรากินไอศกรีมตั้งแสนนึงแหนะปกป้อง”

พร้อมแคปชันว่า “ขออนุญาตให้โซเชี่ยลเป็นพยาน คือเมื่อกี้คุณต้นหอมโทรมายืมตังค์ 100,000!!! เราก็โอเครโอนให้!!!! นึกว่าติดปัญหาอะไร สุดท้ายดูมันทำ มีของหรูๆใช้ พาลูกไปกินไอติม สบายใจ!!!! ถ้าไม่คืน ผมฟ้องศาลนะ !!! มีคลิป เป็นพยานให้ผมด้วยครับทุกคน 100,000 บาท วันที่ 21/11/65 โทรมายืมเวลา 15:15น.” งานนี้ต้นเรื่องอย่างต้นหอมเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “คุณเป็นใครคะเนี่ย” รวมถึงแฟนคลับเข้ามาแซวสนั่น อาทิ พี่บอยใช้เบอร์เดิมใช่ไมคะ , เอาคืนก็ไม่ทันแล้วลุงบอย หลานขอบคุณซะขนาดนั้น , คุณหอมมีเพื่อนที่นิสัยรวยและดีมากค่ะ , รางวัลเพื่อนดีเด่น ประจำปี 2565 มอบให้คุณบอยค่ะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,352 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม