“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจที่แรก! ตั้งท้องลูกชาย ได้ 9 เดือน คลอดพรุ่งนี้(22พ.ย.)

จากคำใบ้ 2 ดาราดังกำลังท้องและใกล้คลอด คนหนึ่งอายุ 30+ ส่วนอีกคนอายุ 40+ ซึ่งหนึ่งในนั้นชาวเน็ตพุ่งเป้าเดาว่าอาจจะเป็น “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” หรือ ซาร่า เอเอฟ วัย 35 ปี ซึ่งเธอได้ออกมาอัดคลิปเฉลยให้แล้วว่าท้องจริง ขณะที่อีกหนึ่งสาวเก่ง มีชื่อของ “บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” วัย 46 ปี นั่นเอง แต่ยังไม่มีการยืนยัน เพียงแต่บอกในรายการตกมันส์บันเทิงว่า “ถ้าจะมีก็มีได้เลย วัยขนาดนี้แล้ว”


ล่าสุดวันนี้(21 พ.ย. 2565) “บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจในรายการตกมันส์บันเทิง โดยพิธีกรร่วมถามว่า ใช่ท้องตามที่มีข่าวลือไหม ซึ่งบุ๋มเผยว่า “ใช่ค่ะ ไม่ได้ปิด พูดแบบเปิดใจเลยนะ เพียงแต่ไม่มีใครทักเลย งงว่าเมื่อไหร่จะรู้ เมื่อไหร่จะทักเรา ถ้าถามก็ตอบเพราะมีหลายคนที่รู้ จะเล่าด้วยความภูมิใจ วัยนี้ท้องได้ก็บุญแล้ว ตอนนี้ 46 แล้ว ท้องธรรมชาติ นี้คือเหตุผลที่ไม่เปิดเพราะอายุ 46 ความเสี่ยงของเด็กเยอะ ถ้าไม่ปกติจะยังไง เลยต้องเช็กน้องให้สมบูรณ์แข็งแรงที่สุด เราเองเพิ่งมารู้ตอน 4 เดือนกว่า เพราะปกติประจำเดือนมาปกติ พอเมนไม่มาก็นึกว่าจะวัยทองหรือเปล่า กลัวผิวแห้ง กลัวไม่สวยเท่านั้น

ส่วนเรื่องเพศ ได้เพศชาย ตอนนี้ได้ 9 เดือนแล้ว พรุ่งนี้ไปคลอด อย่างวันนี้ลูกสาว(น้องอนันดา) ก็มารอหลังจบรายการตกมันส์ฯ จะไปโรงพยาบาลต่อเลย สามีอยากมีลูก ถ้ามีได้ก็มี ด้วยวัยเรา แต่พอเช็กต้นตระกูลคือ 50 ก็ยังท้องได้อยู่ ก็เลยตั้งใจ ไม่ได้พลาดอะไร เพราะลูกจริง 4 ลูกบุญธรรม 9 ก็ไม่มีปัญหา ตอนที่หมอบอกว่าท้องเราคิดก่อนเลยจะทำงานยังไง ลูกจะสมบูรณ์ไหม ต้องส่งผลเลือดไปเช็กที่อเมริกาเพื่อให้ดูว่าแข็งแรงสมบูรณ์มั้ย พอทุกอย่างผ่านไปได้ น้องแข็งแรง เราก็แค่ลุ้นว่าท้องจะใหญ่เมื่อไหร่ จนกระทั้ง 7-8 เดือน ก็ไม่มีใครทักเลยว่าท้อง จนมาลอยกระทงที่ผ่านมาทักว่าท้องกัน แล้วพออัลตราซาวด์หน้าลูกชาย หน้าไปทางสามีเขาก็ดีใจใหญ่ ส่วนน้ำหนักบุ๋มขึ้นมา 1 โลเอง”

ขณะที่ “อันดามัน” ลูกสาวรู้ว่าเราท้องได้ 4 เดือน เขาพูดว่า เขาต้องเป็นผู้จัดการมรดกนะ ไม่เคยปิด ท้องก็ออกหน้าจอทุกวัน เพราะไม่เคยคิดจะปิดอะไร ส่วนกำหนดคลอด จะคลอดช่วงเช้าพรุ่งนี้(22พ.ย.) ตื่นเต้นมาก เพราะบุ๋มท้องห่างกับตอนอันดามัน 16 ปี(ยิ้ม) บุ๋มเลยไม่มีความรู้เรื่องเทคโนโลยีอะไรเลย ที่ผ่านมาเอาแต่ทำงาน ลงพื้นที่ ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมข้อมูลอะไรเลย ผ่าคลอด ยังไมได้ตั้งชื่อลูก เพราะพ่อเขาถือเคล็ด เรื่องแพ้ท้อง มีแค่ง่วงกับกรดไหลย้อน ส่วนฝันมีแต่ยายฝันว่าบุ๋มอุ้มเด็กผู้ชายเข้าบ้าน ที่ผ่านมาไม่ได้ตั้งใจจะปิด อยากรอน้องคลอดแล้วแข็งแรง ค่อยบอกทุกคน เพราะเชื่อว่าคนที่ติดตาม คนที่รักรา จะดีใจกับเรา เราขอมีความสงบในใจ มีโมเมนต์ในใจ ขอกำลังใจ

สำหรับเรื่องดราม่าที่มาแซะในไอจี “บุ๋ม” เผยว่า ตกใจมาก อย่างเรื่องแต่งงานเป็นรายการหนึ่งสัมภาษณ์เราเมื่อตอนเราท้อง 5 เดือน นานมากแล้ว แต่รายการเพิ่งมาออนแอร์ แล้วคนก็มาด่าเรื่องแต่งงานใหม่ มาด่าเราแรง ๆ คำพูดเหล่านี้ ไม่ต้องมองบุ๋มเป็นดาราก็ได้ มองเป็นคนทั่วไป การที่แม้ม้ายคนหนึ่งมีผู้ชายมาขอแต่งงาน บุ๋มผิดอะไร ถ้าบุ๋มไปแย่งผัวคนอื่น ไปเป็นเมียน้อยเขา ไปทำตัวไม่ดี แต่การเป็นแม่ม้ายไม่ได้ผิดอะไร เราต้องอดทนเหรอ เราผิดเหรอที่จะมีความรักครั้งใหม่ ไม่ดีเหรอที่ผู้ชายคนนึงจะคุกเข่าขอเราแต่งงาน มันเรื่องดีไม่ใช่เหรอ เลยกลายเป็นเราช็อก ทำไมเขียนมากันรุนแรงมาก ลามไปถึงลูก ว่าสงสารอันดามันเหลือเกินที่มีพ่อใหม่ คือปกติบุ๋มไม่เคยฟ้องใครเลย โกรธแต่ให้อภัยคนง่ายมากเพราะไม่อยากจะมีเรื่องฟ้องร้อง แต่ครั้งนี้เป็นประวัติการณ์ของชีวิตปนัดดาที่มีคนในวงการและแฟน ๆ บอกว่าอย่ายอมนะ ฟ้องเถอะ เพราะครั้งนี้บุ๋มไม่ผิดอะไรเลย ที่แต่งงานแล้วจะมีลูก ปัจจุบันทนายรวบรวมหลักฐานและแฟนคลับรวมทุกอย่างมาให้ ปกป้องเราหมด โดยที่เรายังไม่ได้ขยับอะไรเลย แถมทุกคนยังไม่รู้ว่าเราท้องด้วย บางคอมเมนต์ตามตัวได้ ส่วนพวกอวตารก็ตาม ไอพี กันได้ แต่ถ้าใครไม่ใช่ก็ให้มาบอกเราจริง ๆ ส่วนคนที่ดราม่ากับเรื่องนี้ ดราม่ามากไม่ดี อย่าดราม่ากันเยอะเลย ชีวิตมันก็แค่นี้ แค่คนท้องค่ะอย่าคิดมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 13,453 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม