“เขื่อน เคโอติก” ซื้อรถตู้คันแรกมอบให้คุณตา-คุณยาย หวังได้เที่ยวพร้อมหน้าครอบครัว

ทำเอาแฟน ๆ อ่านแล้วยิ้มตามด้วยความใจฟู หลัง “หมวยเขื่อน ภัทรดนัย” หรือ “เขื่อน เคโอติก” แชร์เรื่องราวที่เจ้าตัวเก็บเงินจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองนำไปซื้อรถตู้คันแรกมอบให้คุณตา-คุณยาย ให้ได้พาทุกคนในครอบครัวไปเที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งทันทีที่คุณตาคุณยายเห็นรถตู้คันดังกล่าวก็กล่าวชื่นชมในความตั้งใจทำงานเก็บเงินของหลานและอวยพรให้หลานคนนี้ประสบความสำเร็จในชีวิต ขณะที่ “เขื่อน” ก็ฟังคำอวยพรไป ยิ้มแก้มปริด้วยความปลื้มปิติไป


โดย “เขื่อน” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวนั่งรถคันดังกล่าวไปหาคุณตาคุณยายที่บ้านผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@koendanai พร้อมแคปชันระบุว่า “เราจะได้ไปเที่ยวกันเป็นครอบครัวได้แล้วแล้วนะคะ :)เป็นรถคันแรกที่หนูซื้อเอง และขอมอบให้คุณตาคุณยายและครอบครัวนะคะ คุณตาอายุ 92 และคุณยายก็ 89 แล้ว หลัง ๆ พวกท่านจะไม่ยอมออกไปไหนเพราะการเดินทางค่อนข้างลำบากและไปกันเป็นครอบครัวค่อนข้างยาก หนูตั้งใจให้รถคนนี้พาครอบครัวของเราไปเก็บความทรงจำกันอีกเยอะ ๆ เลยนะคะ 2 สิ่งที่ติดอยู่ในความทรงจำของหมวย:ตอนหมวยเอาชุดแต่งงานให้คุณยายดู (ตอนยังไม่ได้ come out กับท่านตรง ๆ)ท่านเห็นว่าเป็นสูททรงผู้ชายทั้งสองชุดแล้วก็หันพูดว่า”ดีมาก สูทตัวนี้เข้ากับผิวหลานมาก ยายอายุเยอะแล้วคงบินไปไม่ไหว ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะ”

“คุณตาก็คือคนที่ขับรถไปส่งเขื่อนเรียนหนังสื่อตั้งแต่อนุบาล ถึง ม.ต้นและม.ปลายจนโตเข้ามหาวิทยาลัยท่านก็เป็นคนสอนเขื่อนขับรถ คุณตาเป็นคนพูดน้อย แต่ทุกครั้งที่อยู่กัน 2 คน ท่านจะคุยเก่งและเล่าเรื่องสนุกมาก และจบด้วยประโยคว่า “ตาภูมิใจในตัวหลานนะ เป็นตัวเองและทำต่อไป” ขอบคุณคุณตาและคุณยายที่เลี้ยงดูแม่ตั้มพี่แพรและเขื่อนมาตลอดนะคะ เราไปสร้างความทรงจำด้วยกันอีกเยอะ ๆ ดีกว่าเนอะ~“ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักและความกตัญญูของ “เขื่อน” กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,523 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม