ต้นสังกัดแจง “อ๋อม อรรคพันธ์” มีปัญหาสุขภาพ ขอพักงานแสดงชั่วคราว ละครที่ถอนตัวได้ “ฟลุค-บิ๊กเอ็ม”เสียบแทน

หลังนักแสดงหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเจ้าตัวกำลังแอดมิตรักษาอาการป่วยเมื่อปลายเดือน ต.ค.2565 ที่ผ่านมาโดย “อ๋อม” ระบุว่า ““ร่างกายได้เวลาเข้าอู่แล้ว😅 ขอเข้าอู่ซักครู่นะครับ และจะกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ครับ ผมต้องขอประทานโทษทุกท่านที่ไม่สามารถไปทำงานได้ขอโทษช่อง 7HD ที่ไม่สามารถไปร่วมงานบวงสรวงละคร “สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3” ขอโทษค่ายกันตนาเป็นอย่างมากครับ และต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนครับผมจะรีบรักษาตัวเองให้เร็วที่สุด แล้วเจอกันเร็วๆ นี้ครับ🙏🏻🙏🏻” ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ส่งกำลังใจและความห่วงใยรวมถึงอวยพรให้เจ้าตัวกลับมาแข็งแรงเร็ว ๆ ไม่น้อย


กระทั่งหลังจากที่ละครออนแอร์ไปสักพักทางเพจ 7HDSocietyFc7 โพสต์ข้อความว่า #แอดสายฝัน ละครสัจจะในชุมโจร 3Ep.สุดท้าย เราจะได้เห็นหนุ่มบิ๊กเอ็มมารับบทราชันย์หรือเสือเดช แทน อ๋อม เนื่องจากติดปัญหาสุขภาพต้องรักษาต่อเนื่องและไม่สามารถมาถ่ายต่อได้”จากนั้นก็ข่าวเมาท์ตามมาว่าเป็นเพราะเจ้าตัวป่วยหนักด้วยโรคร้ายแรงตอนนี้พักรักษาตัวนานเกือบเดือน เป็นต้องถอนตัวจากละครที่ถ่ายไว้อย่างกะทันหันหรือเปล่า” ล่าสุดทวิตเตอร์ Ch7HD ต้นสังกัดของ “อ๋อม” ได้ทวิตข้อความแจ้งว่า “งานนี้ แฟน ๆ #อ๋อมอรรคพันธ์ ไม่ต้องเสียใจที่อ๋อมขอพักงานแสดงชั่วคราวนะคะ เพราะทุกคนยังสามารถติดตามงานละครของอ๋อม ได้ใน #สัจจะในชุมโจร_เสือสั่งฟ้า3 ทุกคืน วันศุกร์-อาทิตย์ 20.30 น. และๆๆๆ …รอเซอร์ไพรส์เด็ด ๆ จากละครเรื่องนี้ได้เลยจ้า…”

ต่อมาเพจ Ch7HD Drama Society ได้อัปเดตเพิ่มเติมว่าละครที่ “อ๋อม” ถอนตัวได้พระเอกรุ่นพี่อย่าง “ฟลุค เกริกพล” มาเสียบแทน ด้วยการโพสต์รูป “ฟลุค” พร้อมข้อความระบุว่า”❤️‍🔥 #ข่าวจริงไม่จกตา จากแอดมินช่องคนงามแอดขอแจ้งข่าวจากกอง #รอยรักรอยบาป ที่เตรียมเดินหน้าถ่ายทำในเดือนนี้ กับผู้รับบท “พระยาวิสุทธิ์” คนใหม่ #ฟลุคเกริกพล ✨งานนี้ แฟน ๆ #อ๋อมอรรคพันธ์ ไม่ต้องเสียใจที่อ๋อมขอพักงานแสดงชั่วคราวนะคะ เพราะทุกคนยังสามารถติดตามงานละครของอ๋อมได้ใน #สัจจะในชุมโจร_เสือสั่งฟ้า3 ทุกคืน วันศุกร์-อาทิตย์ 20.30 น. และๆๆๆ …รอเซอร์ไพรส์เด็ด ๆ จากละครเรื่องนี้ได้เลยจ้า… 💥#Ch7HDDramaSociety” หนูเผือกขอเป็นตัวแทนทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนส่งกำลังใจให้พี่อ๋อมหายจากการเจ็บป่วยเร็ว ๆ จะได้รีบกลับมาเล่นละครให้แฟน ๆ ดูนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,650 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม