“แพทตี้” รีวิวชีวิตหลังแต่ง “แดน” พร้อมแจงดราม่าเถียงกันออกสื่อคลิปรีวิวเรือนหอ

เจ้าสาวป้ายแดง “แพทตี้ อังศุมาลิน” เปิดใจครั้งแรกหลังควงหวานใจ “แดน วรเวช” เขาพิธีวิวาห์สุดเรียบง่ายแต่อบอุ่นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา โดย “แพทตี้” เผยว่า ตนเองและสามีตั้งใจจัดงานแต่งเรียบง่าย ด้วยการควงกันเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์และรับพรจากสมเด็จพระสังฆราชฯ ถือเป็นการทำบุญและถวายเพลพระไปด้วย ส่วนงานเลี้ยงก็จัดกินข้าวแค่ภายในครอบครัว 2 บ้านเท่านั้น เจ้าตัวบอกหากไม่ได้เป็นดาราก็อาจจะแค่สู่ขอกันเรียบง่ายก็พอ เพราะคู่ของตนไม่ชอบความวุ่นวายเลยอยากจัดงานง่าย ๆ เพียงเท่านี้ ส่วนทะเบียนสมรสยังไม่ได้จด และ “แพทตี้” ตั้งใจไม่เปลี่ยนนามสกุล เพราะนามสกุลที่ใช้อยู่ถูกตั้งมาให้เข้ากับชื่อตน ถ้าจะเอานามสกุล”แดน” มาต่อท้ายนามสกุลของตัวเองด้วยก็จะยาวไป


พอให้รีวิวชีวิตหลังแต่งงานให้ฟัง “แพทตี้” ส่งยิ้มหวานให้ด้วยความเขินก่อนจะเล่าว่า “ถ้าให้รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน จริง ๆ แพทไม่ได้รู้สึกต่างจากเดิมเท่าไหร่ค่ะ ชิลล์มากเลยค่ะ เพราะตอนนี้แพทก็ยังอยู่กับคุณแม่ที่บ้านอยู่ ยังไม่ได้ย้ายไปไหน ส่วนพี่แดนก็ดูแลดีเหมือนเดิม (หัวเราะ) ถามว่าคุ้นกับคำว่าสามีหรือยัง ก็ยังไม่คุ้นเท่าไหร่ค่ะ เพราะพอหลังจากวันนั้นมาก็ยังคิดอยู่เลยว่า เอ๊ะ เราเป็นอันนี้แล้วใช่ไหม แต่ในมุมแพท ยังรู้สึกว่าทุกอย่างเหมือนเดิม อาจจะด้วยว่าเราคบกันมานานแล้วค่ะ”

สำหรับแพลนฮันนีมูนตั้งใจไปเที่ยวญี่ปุ่น 2 คน ส่วนลูกนั้นยังไม่ตกลงกัน เพราะอยากใช้ชีวิตคู่ 2 คนให้เต็มที่ก่อน ไม่ห่วงเรื่องอายุของสามี เชื่อแดนเองก็ไม่ได้ซีเรียส ขณะที่แพลนย้ายเข้าอยู่เรือนหอก็เลื่อนมาเรื่อย ๆ จนตอนนี้ไม่มีเดตไลน์ ไม่อยากอยากกำหนดระยะเวลาแล้ว พร้อมชี้แจงหลังเจอดราม่าคลิปอัปเดตเรือนหอแล้ว มีโต้เถียงกันหน้ากล้องจนคนเข้าใจผิดว่าทะเลาะกัน และแพทตี้ถูกบังคับให้ย้ายมาโลเคชันที่ต้องการ ยืนยันจริง ๆ คลิปถ่ายนานแล้วก่อนทุกอย่างลงตัว แต่เป็นการหาขอสรุปของบ้านที่ดีที่สุด แต่บางคอมเมนต์ก็รุนแรง จนตนและสามีไม่สบายใจ เลยขอออกมาชี้แจง หลังจากนี้คงไม่มาเถียงกันหน้ากล้องแล้วดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,726 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม