“เต้ย” ยังเขินทุกครั้งที่โดนแซวเรื่อง “เจโต” รับใช้เสียง 8 คุยกับแฟนเวลาอยู่ด้วยกัน ไม่พร้อมแชะภาพคู่รวมหมู่แก๊ง “เฟอร์บี้”

แม้แฟนหนุ่มดี “เจโต ปณิธิ” จะโดนโคนันโซเชียลเปิดวาร์ปแฟนหนุ่มมาพักใหญ่แล้ว แต่นางเอกไซซ์มินิ “เต้ย จรินทร์พร” ก็ไม่หายเขินสักทีหยุดเวลาโดนใครต่อใครแซว ก่อนจะเมาท์แฟนหนุ่มว่าเป็นผู้กำกับแต่ไม่จำหน้าคนชอบถามตลอดว่าดาราคนนี้คือใคร ทั้งที่บางคนเคยทำงานด้วยกัน โดยเฉพาะเพื่อนในแก๊ง “เฟอร์บี้” ของ “เต้ย” อย่าง “มิว นิษฐา” ที่ถามบ่อยมากว่าคนนี้ชื่ออะไร รับสารภาพแต่โดยดีเป็นสายเท ช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยได้รวมตัวแก๊ง “เฟอร์บี้” ทั้งที่เพื่อนชวนบ่อย แต่ตนเองก็แคนเซิลตลอด จนเพื่อนไม่ชวน วอนเพื่อน ๆ ชวนซ้ำได้ เผื่อมีจังหวะได้ไปจริง ๆ ส่วนที่หลายคนลุ้นอยากจะให้นัดรวมตัวจะถ่ายรูปหมู่แก๊งเฟอร์บี้ที่มีคู่กันครบแก๊งแล้ว “เต้ย” ออกตัวว่าคงยังก่อน เพราะยังเขินอยู่ แต่ก็ยอมรับว่าโมเมนต์เวลาอยู่กับแฟนจะมีเสียง 8 เหมือนกัน แต่ไม่ทำออกสื่อให้เห็น เผยลองตีกอล์ฟตามแฟน อนาคตคงตามไปออกรอบด้วย แต่ไม่กล้าเป็นแคดดี้ให้


ดีใจคนชมเป็นสาวหน้าเด็กตลอดกาล ไม่รู้จะตอบยังไงเลยได้แต่ขอบคุณ อาจเป็นเพราะตนตัวเล็กเลยดูเด็ก แต่ก็มีผลกระทบข้อจำกัดของงานเหมือนกัน เผยพบนักจิตบำบัดช่วยผ่อนคลายความเครียดเวลาเจอบทหนัก ๆ ส่วนตัวมองเป็นความมืออาชีพของนักแสดงที่ต้องสลัดคาแรกเตอร์ตัวละครให้หลุดให้ได้ ตนเองตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่องพร้อมกัน เคยผ่านการถ่ายละคร 3 เรื่องพร้อมกันมาแล้ว ซึ่งก็จะมีการติดคาแรกเตอร์ตัวละครกลับมากันบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,041 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม