น่ารักปนอบอุ่น “เขื่อน” สวมกอดขอบคุณ “นนน” หลังอีกฝ่ายแมสเสจส่งกำลังใจ สัญญาจะเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกัน(มีคลิป)

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่อบอุ่นและทัชใจแฟน ๆ สุด ๆ หลัง “หมวยเขื่อน ภัทรดนัย” หรือ “เขื่อน เคโอติก” โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเผยให้เห็นวินาทีที่ตนเองตรงเข้าสวมกอดนักแสดงรุ่นน้อง “นนน กรภัทร์” ที่ไดเรกแมสเสจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวส่งกำลังใจให้ หลัง “เขื่อน” งดอัปโซเชียลพักใหญ่ เพราะรู้สึกสะเทือนใจต่อการสูญเสียที่เกิดขึ้นจากเหตุสละที่ย่านอิแทวอนในค่ำคืนวันฮาโลวีนที่ผ่านมา


โดย “เขื่อน” ได้แชร์โมเมนต์สุดแสนประทับใจดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@koendanai พร้อมแคปชันระบุว่า “พื้นที่ปลอดภัย: กำลังใจจากคนที่ไม่เคยเจอกันการซัพพอร์ตจากคนใกล้ตัว ไกลตัว หรือ ไม่เคยเจอกันเลยเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะมันเป็นการซัพพอร์ตความรู้สึกที่เราทุก ๆ คนสามารถช่วยกันทำได้ ไม่ว่าจะมากหรือน้อย เป็นพื้นที่ที่ต้อนรับทุกความรู้สึก โดยไม่ต้องบังคับหรือกดดันกันว่าต้องดีขึ้นทันที แต่อยู่ตรงนั้นแบบที่รู้ว่าไม่ได้อยู่กับความรู้สึกเหล่านี้อย่างโดดเดี่ยว พื้นที่ปลอดภัยไม่ใช่ใครคนหนึ่ง แต่เป็นพื้นที่ที่ต้องช่วยกันสร้าง ทำความเข้าใจ และมีรูปร่างแตกต่างกันออกไป วันนั้นพี่หมวยขอบคุณน้องนนนมาก ๆ เลยนะคะ ที่มาเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้พี่หมวย พี่หมวยอยู่ตรงนี้เสมอนะคะ 💕 @nanon_korapat Being aware that you can be supported by peers, someone who is close to you or even someone you have not met before is important. Being empathic/supportive is something we can all choose to be whether it creates or a big or little change. It’s not about trying to make someone feel better, rather to hold space so they can experience all their emotion but not alone, and being supported. A safe space is not an individual, but a community we help co-create, I would like to thank you @nanon_korapat from the bottom of my heart for reaching out to me that day. Thank you. I promise to be here for you when you need me. 💕”

ก่อนที่ “นนน” จะเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยอิโมจิ “❤️❤️❤️❤️❤️” ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอดังกล่าง “เขื่อน” และ “นนน” สวมกอดเติมกำลังใจให้กัน ขณะที่ทั้งคู่บินไปเที่ยวและเดินบังเอิญเจอกันที่ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนที่ “เขื่อน” จะกล่าวขอบคุณ “นนน” ที่ส่งกำลังใจให้ตนเองผ่านไดเรกแมสเสจทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเขื่อนไม่อัปโซเชียลพักใหญ่ เพราะยังรู้สึกเศร้าสลดกับเหตุการณ์คืนวันฮาโลวีนที่ย่านอิแทวอน โดย “เขื่อน” เล่าว่าหลังจากที่ตนเองเห็นข้อความของ “นนน”ก็รู้สึกน้ำตาซึม พร้อมชื่นชมว่านักแสดงรุ่นน้องน่ารักมาก พร้อทกับสวมกอดขอบคุณ “นนน” อีกรอบ พร้อมกับบอก “นนน” ว่าเมื่อกลับกรุงเทพแล้ว ถ้ามีอะไรอยากจะมาคุย อยากมาระบายอะไร ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยเสมอนะคะ ขอบคุณมาก ชอบมาก ๆ พร้อมกับโค้งคำนับขอบคุณ “นนน” เป็นการปิดท้าย ด้าน “นนน” ก็ตอบกลับอย่างสุภาพว่า “ยินดีมากเลยนะครับ ติดตามอยู่ในโซเชียลตลอดเลยครับ” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,180 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม