“บีม” โอดเลี้ยงลูก 4 คนเหนื่อย เผยเหตุผลไม่ทำหมัน แจงดราม่าให้ลูกขอดาวในไลฟ์ ขำ ๆ อดร้องเพลงคู่ดูโอ้ในงานแต่ง “แดนแพทตี้”

ขึ้นแท่นคุณพ่อลูก 4 ได้ครึ่งเดือนกว่าแล้ว สำหรับนักร้องคุณพ่อลูกดก “บีม กวี ตันจรารักษ์” หลัง “ออย อฏิพรณ์” ภรรยาคนสวยเพิ่งให้กำเนิดลูกแฝดหญิงอีกคู่ “น้องอัยวา – น้องอัญญา” ได้ 18 วัน งานนี้ไนน์เอ็นเตอร์เทนมีโอกาสเจอคุณพ่อลูกดก เจ้าตัวเผยว่า “ดูหน้าผมเลย เหนื่อยมาก แต่เราเหนื่อยแค่ไหนก็สงสารออยมากกว่า เพราะอยู่บ้านจะแบ่งกัน ออยเลี้ยงแฝดหญิง เรามีหน้าที่เล่นแฝดพี่ “พี่ธีร์- พี่พีร์” และเป็นครั้งแรกที่ได้เข้าไปในห้องคลอด ได้เห็นทุกอย่าง ทุกวิธีการ ตอนแรกทำใจอยู่พักหนึ่งกลัวภาพติดตา แต่พอได้เห็นโมเมนต์ต่าง ๆ ก็น้ำตาไหล ยิ่งทำให้รู้สึกรักออยมากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ลูกสาวทั้งคู่อายุ 18 วัน เราดูแลเต็มที่ โชคดีที่พี่ ๆ เขาเข้าใจ เราจะสอนเขาตั้งแต่เด็ก เขาก็อยากจะมาเล่นกับน้อง อยากหอม อยากกอด ซึ่งเราพยายามพูดและสั่งสอนไม่ให้รู้สึกว่าดูแลน้องอย่างเดียว ซึ่งดีที่เขาเข้าใจ”

ถามว่าพอใจลูก 4 คนหรือยัง ? “พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว เนื่องจากการมีลูกต้องใช้เงินและใช้อะไรเยอะมากมาย แต่ออยบอกว่าไข่ที่เก็บไว้ยังเหลือ ไม่อยากทิ้ง แต่เราพอแล้วจริง ๆ ไม่ไหวแล้ว แต่จะให้ทำหมันคงไม่ทำ เพราะยังไงผมก็ไม่ไปยุ่งกับใครอยู่แล้ว รักเดียวใจเดียว”

ส่วนดราม่าที่เราไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก แล้วให้ลูกขอดาว แต่ชาวเน็ตมองว่าไม่เหมาะสม ? เราอยู่ตรงนี้ เราไลฟ์เพราะพี่ ๆ แฟนคลับหลายคนเรียกร้อง เราไม่ได้บังคับ เพราะปกติทางเฟซบุ๊กจะให้ดาวฟรีบางส่วนกับทุกคนอยู่แล้วประมาณ 70 ดวง เราก็ขอจากตรงนั้นไม่ได้ไปเบียดเบียนใคร เราอยู่ตรงนี้โซเชียลมันสร้างรายได้ได้ มันก็ไม่ผิดที่เราจะทำ แต่ยืนยันไม่ได้ไปเบียดเบียนใคร กับตรงนี้ถ้าใครรู้สึกไม่ดีหรือไม่ชอบ เราก็ไม่ว่า ไม่ดูก็ได้จะเลื่อนผ่านไปก็ได้ อยากให้เข้าใจตรงนี้ด้วย แต่หลายคนอาจจะคิดว่าเราพูดเยอะ พูดบ่อยเกิน คือถ้าไม่พูดแล้วใครจะรู้ แต่คอมเมนต์ต่าง ๆ ตอนที่เราไลฟ์ ทุกคนมีความสุข ชื่นชมน้อง อยากคุยกับน้องทั้งนั้น แต่พอเห็นดราม่าแบบนี้ก็แอบไม่สบายใจ แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ยอมรับว่าขยับตัวอะไรก็ดราม่า เมื่อก่อนตอนยังไม่มีลูก เราไม่มีดราม่าขนาดนี้ แต่ก็เข้าใจ ทำใจยอมรับได้กับตรงนี้

“บีม” เป็นคนบันเทิงคนเดียวที่ได้ไปงานแต่ง “แดน-แพทตี้” ออกปากดีใจกับน้องที่เขาทั้งคู่มีวันนี้ งานเขาคือเรียบง่ายมาก จนเราเองก็ตกใจ เพราะเขามีพิธีสงฆ์เล็กน้อย ไม่มีรดน้ำหรืองานฉลองอะไรทั้งนั้น เราเองก็คิดในใจตั้งแต่แรก ว่างานแต่งงานน้องคงได้ขึ้นไปจับไมค์ร้องเพลงคู่กับแดน แต่ไม่มีทั้งนั้นเลย ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสของน้อง ถ้าเท่าที่เห็นยังไม่มีจดทะเบียนอะไรกัน ก็เชียร์ให้มีลูกตามมาเลย เพราะการมีลูกเป็นสิ่งที่ดี ได้เห็นการเจริญเติบโตเขาทุกวัน เราก็มีความสุข ส่วนถ้าแดนบอกว่าจะมีลูก 5 คนแซงหน้าเรา ก็เอาเลยเดี๋ยวก็รู้!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,457 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม