“แม็กกี้ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์”จูงมือแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น

เริ่มต้นชีวิตครอบครัวอีกคู่ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นยุค 90 “แม็กกี้ ณัฏฐ์กีรติ” หรือ “แม็กกี้ ภราดร” ที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ที่ถือฤกษ์ดีวันที่ 5 พ.ย.2565 ที่ผ่านมาควงแฟนสาวนอกวงการ “แจมมี่ สุชาธิษณ์” เข้าพิธีวิวาห์สุดแสนจะเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นตามสไตล์บ้านนา ณ ร้านบ้านนาคาเฟ่ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นร้านของฝ่ายหญิง โดยมีครอบครัว เพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายนำโดย “ดุ๊ก ภาณุเดช,โตโน่ ภาคิน,ณิชา ณัฏฐณิชา,แหม่ม สุริวิภา พร้อมสามีร่วมยินดี โดยทั้งคู่มีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอีกครั้งที่จังหวัดราชบุรี ในวันที่ 14 ม.ค. 2566 ณ Barn Naa ฟาร์มซึ่งเป็นสถานที่ที่ฝ่ายหญิงชื่นชอบ


โดย “แม็กกี้” ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานวิวาห์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@maggieman69 พร้อมข้อความระบุว่า “เราประทับใจกับเด็กผู้หญิงคนนึง ที่บ้านเกิดเดียวกับเรา (ชลบุรี) ยิ่งรู้ประวัติ+ฝีมือ ทำให้ยิ่งน่าติดตาม วันนึง พี่นุ๊ก นรากร ไปงานแต่งของช่างภาพหญิงคนนี้ ทำให้เรายิ่งติดตามว่า แฟนเค้าคือใคร ใครจะเป็นคนที่ช่างภาพระดับมืออาชีพคนนี้เลือกเป็นคู่ครอง พอเปิดภาพ ก็ถึงกับอึ้ง ๆๆๆๆๆๆๆ 🎵🎶 คือ……..เค้าแต่งงาน กับ อ้น ทรงวุฒิ (รุ่นน้องดัชชี่ตรูนี่หว่า) คุณพระ!!!! หลังจากนั้นทำให้เรากล้าพูดคุย แซวกับฟิล์มเรื่อยมา จนมาถึงวันนึง มีข้อความจากน้องฟิล์มว่า ถ้าพี่มีงานวันดี ๆ (พี่แต่งงาน) นู๋ อยากถ่ายให้พี่นะ โอ้ยยยยยยยยย ในใจคิดว่า (แมร่งเก่งและยังมีน้ำใจอีกหว่ะ)จนถึงวันนี้ ….. ทำไมถึงเป็น @chidchanok.photography ที่เข้าใจในเจ้าสาวของฉัน…อย่างที่สุด ขอบคุณจากใจ ไม่มีสิ่งใดจะตอบแทนน้ำใจเทอได้”

ด้าน “แจมมี่” เจ้าสาวก็ได้โพสต์ภาพงานวันวิวาห์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jammie_sucha พร้อมแคปชันสั้น ๆ ระบุว่า ” To be continued.. #mjforevertogether” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 169 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม