“แอน ทองประสม” ดีใจได้ของหมั้นคืน ทรัพย์สินที่เหลือรอเจรจา โอดวัย 45 ที่ผ่านมาเจอเรื่องหนัก เชื่อวัย 46 จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามา

นางเอกซุปตาร์ “แอน ทองประสม” ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “บัวผันฟันยับ” ที่เล่นกับพระเอกรุ่นน้อง “กลัฟ คณาวุฒิ” กำลังจะเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ 24 พ.ย. นี้ เจ้าตัวการันตีว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังคอมเมดี้เรื่องแรกที่จะเห็น “แอน” ในบทบาทที่เปลี่ยนไป ต้องมีซีนบู๊ต่าง ๆ ด้วย เสริมทัพความฮาด้วยนักแสดงมากฝีมือ นำโดย ฮาย อาภาพร,จ๊ะ นงผณี ,ก็อตจิ เทยเที่ยวไทย และอีกมากมาย ซึ่งเป็นการหวนกลับมาเล่นภาพยนตร์ในรอบ 18 ปีของแอน


นอกจากนี้ “แอน” ยังเปิดใจถึงเรื่องคดีโดนคนใกล้ชิดขโมยทรัพย์สินจากคอนโดว่า ตอนนี้ “แอน” ได้ของคืนมาบางส่วน แต่ดีใจที่สุดคือได้ “ของหมั้นคืน” แต่ยังเหลืออีกหลายชิ้นที่ยังไม่ได้คืน เพราะของต่าง ๆ ถูกขายทอดโรงรับจำนำหลายที่ ส่วนของหมั้นที่ได้คืน โชคดีเจ้าของโรงรับจำนำเขาเข้าใจ ส่วนที่เหลือก็ต้องต่อสู้กันต่อไป ตนเองยังต้องไปคุยกับทนาย “แอน” เล่าว่าใจจริงไม่อยากมานั่งขึ้นศาล หรืออะไรพวกนี้ แค่ทำงานทุกวันนี้ก็เหนื่อยแล้ว แต่ก็ดีใจที่หลาย ๆ ที่หลายโรงจำนำเข้าใจและยอมคืนของกลับมา ถามว่าเหนื่อยไหมกับการต่อสู้ ไม่เหนื่อยเพราะมันต้องทำ ต้องรอเวลา ตอนนี้รู้หมดแล้วว่าของแต่ละชิ้นอยู่ที่ไหน ของก็ยังรอเราอยู่ในที่แต่ละที่ เหลือแค่ไปเจรจาและตกลงกันแอน” เผยต่อว่าตอนนี้ไม่กล้าที่จะซื้อหรือลงทุนกับอะไรพวกนี้แล้ว ไม่ซื้ออะไรใหม่เลย เพราะขนาดเป็นของที่เราเก็บสะสมยังหายไปได้ เลยไม่ซื้ออะไรแล้ว ปีนี้แอนอายุ 46 ปี แล้ว (วันเกิดเมื่อ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา) เอาเวลาไปดูแลสุขภาพตัวเองดีกว่า แอนเชื่อว่าปีนี้ เป็นช่วงปีที่แอนอายุ 45 ปี เขาบอกอายุ 25 , 35 , 45 ลงท้ายด้วยเลข 5 ถือเป็นเบญจเพสนะ เลข 5 ก็เป็นเลขไม่ดี ซึ่งสำหรับแอนมันก็จริง เพราะตอนอายุ 45 ปี “แอน” เจอมาทุกอย่างเลย ทั้งขาหัก , ติดเชื้อโควิด-19 และโดนขโมยของ อายุ 45 ปี สำหรับ “แอน” มันหนักจริง ๆ ตอนนี้ครบ 46 ปี แล้ว ก็เชื่อว่าจะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตแน่นอนค่ะ ส่วน “คุณเอ ทินพันธ์”(แฟนหนุ่ม) วันเกิดแอนปีนี้เขาไม่ได้มีของขวัญ และไม่ได้อวยพรอะไรด้วย แต่ “แอน” ไม่ได้ซีเรียสอะไร เดี๋ยวจะหาเวลา หลังปิดกล้องละครไปเที่ยวกัน เพราะเราทำงานมาเยอะ ก็หาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองบ้างค่ะ

“ส่วนการไปดูแฟชันโชว์ที่ ซิดนีย์ ออสเตรเลีย แอนบอก ตื่นเต้นมาก เหมือนได้นั่งเครื่องบินครั้งแรกเลย เพราะแอนไม่ได้ออกนอกประเทศมา 3 ปีแล้ว ได้ขึ้นเครื่องก็ตื่นเต้นทำตัวไม่ถูก ถึงขั้นหาปุ่มกดต่าง ๆ ไม่เจอ ขำตัวเองเหมือนกันค่ะ แต่ก็ดีใจได้ไปทำงานต่างประเทศ ตอนนี้มีติดต่อมาอีกหลายงาน เดือนหน้ามีบินไปอีกค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 22,270 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม