เจ้าบ่าวป้ายแดง “ว่านไฉ” เผยความรู้สึก หลังควง “อาย กมลเนตร” เข้าพิธีวิวาห์ เริ่มต้นชีวิตคู่ในฐานะสามี-ภรรยา

ผ่านพ้นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นสุด ๆ สำหรับงานมงคลสมรสระหว่างยูทูบเบอร์ชื่อดัง “ว่านไฉ อคิร” แห่งเพจ “อาสาพาไปหลง” กับนักแสดงสาวมากความสามารถ “อาย กมลเนตรที่ควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 4 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา ที่บ้านซึ่งใช้เป็นเรือนหอของทั้งคู่ ในบรรยากาศสุดแสนจะชื่นมื่น เรียบง่าย แต่ก็อบอวลไปด้วยความรักและความปิติยินดี ของทั้ง 2 ครอบครัว รวมถึงเหล่าเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานรักของทั้งคู่ ล่าสุดเจ้าบ่าวหมาด ๆ ได้ออกมาเล่าความรู้สึกในวันคืนสุดชื่นมื่นผ่านเฟซบุ๊กเพจ “อาสาพาไปหลง” ว่างานวิวาห์ของตนเองและภรรยาสาวไม่มีพิธีกรอะไรมาก แต่ก็งดงามและอบอุ่นราวความฝัน เป็นงานแต่งในจินตนาการที่เกิดขึ้นจริง พร้อมขอบคุณแขกร่วม 200 ชีวิตที่เดินทางมาร่วมงาน และขอโทษที่อาจจะเชิญทุกคนมางานไม่ได้ เนื่องจากจัดงานที่บ้านซึ่งมีพื้นที่จำกัด


โดย “ว่านไฉ” ได้แชร์ภาพบรรยากาศงานวิวาห์ของตนเองกับภรรยาผ่านเฟซบุ๊กเพจ “อาสาพาไปหลง” พร้อมข้อความระบุว่า “ผมกับอาย กอมอนอ แต่งงานกันแล้วจ้าาาาา… เมื่อคืนเหมือนฝันไปเลย เป็นงานแต่งที่อยู่ในจินตนาการ แต่งที่บ้านเรียบง่าย อบอุ่น ทุกคนแฮปปี้และเป็นตัวเองได้ #แต่งที่บ้านว่านอาย เราจัดเป็นงานเช้าและงานเย็น ที่ไม่มีพิธีมากมาย ตอนเช้ารดน้ำสังข์ ทานข้าว พูดคุยตอนเย็นปาร์ตี้ มีดนตรี มี Food truck มีเซอร์ไพรส์ เจ้าสาวโยนดอกไม้ เจ้าบ่าวโยน Samsung Galaxy Z Flip 4 !!!!!! ขอบคุณ Samsung ลูกค้าที่น่ารักกับการสนับสนุนของขวัญจากบ่าวสาวนะครับและโชคดีที่เมื่อวานอากาศดีมาก ๆๆ ทุกคนได้ดื่มด่ำบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานนะครับหวังว่าทุกคนจะชอบงานเล็ก ๆ ของเราสองคน และขอโทษที่อาจจะเชิญคนที่ผมกับอายรักทุกคนมางานไม่ได้ เพราะพื้นที่ค่อนข้างจำกัด แต่บ้านของเรายินดีต้อนรับเพื่อน ๆ ทุกคนเสมอนะครับ

“ขอบคุณ ทุกคนทีมงานที่ช่วยจัดงานนะครับ พี่เฟิร์น #poshplannerbymila สูทจากUrban Dude พี่ชวน พี่กิฟต์ น้องวิน มันไม่ง่ายเลยที่จัดงานแต่งในบ้านธรรมดา ๆ พื้นที่น้อยมาก ๆ แล้วใส่คนเข้ามาเกือบ 200 ขอบคุณจริง ๆ ครับ ขอบคุณทุกความสัมพันธ์ ทุกความทรงจำ ทุกเสี้ยวเวลาที่หล่อหลอมให้เราสองคน กลายเป็นคนที่เข้ากันในที่สุด..ที่สำคัญขอบคุณคนดูอาสาพาไปหลง และ กอมอนอ ที่ชอบรายการจนเกิดเป็นอาชีพให้พวกเราสามารถสร้างครอบครัวเล็ก ๆ ที่น่ารักและอบอุ่นได้ ขอบคุณนะครับ” ด้าน “อาย” ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของสามีไปยังเพจ “กอมอนอ” ของตนเอง พร้อมใส่คำบรรยายเป็นอิโมจิรูปหัวใจ คล้ายเป็นการบอกรักสามีออกสื่อ ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 218 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม