ยอมแลกเพื่ออนาคตน้อง “แทค” จมูกหัก! ต้องให้หมอผ่าตัดซ่อม หลังเจอหมัดอัปเตอร์คัต “เนท My Mate Nate” อัดเต็มแรง “เบล” เมียรักสุดห่วง บอกสามีพอก่อนนะ

แม้นักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู” จะซุ่มฟิตซ้อมเตรียมพร้อมตัวเองมาอย่างดี เพื่อขึ้นยกเป็นคู่แรกในศึก IDOL FIGHT 3 ซึ่งเป็นการรวมตัวเหล่าไอดอล ยูทูบเบอร์ สตรีมเมอร์เมืองไทย เฟ้นหาสุดยอดคนที่แข็งแกร่งด้วยมวยสากล โดยรายได้จากการแข่งขันจะมอบให้กับน้อง ๆ นักมวยในค่ายมวยในต่างจังหวัดที่เจอผลกระทบโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถจัดการชกได้ รวมถึงบางค่ายก็ต้องปิด ส่งผลให้ไม่มีรายได้ แต่พอเจอคู่ชกอย่าง “เนท My Mate Nate” และได้ทำการดวลหมัดบนสังเวียนกันเมื่อคืนวันที่ 5 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา ด้วยชั่วโมงบินบนสังเวียนรวมถึงชั้นเชิงมวยสากลของ “เนท” เหนือกว่า “แทค” ที่ชำนาญมวยไทย ทำให้ “เนท” เป็นต่อมากกว่า ทำให้”แทค” เป็นฝ่ายแพ้ ทั้งยังโดนหมัดอัปเปอร์คัตสวนเข้าหน้า ในจังหวะที่เจ้าตัวก้มหลบ เลยถูกสวนเต็มแรงในยกที่ 2 ช่วงนาทีที่ 1.30 นาที ทำเอา “แทค” ถึงกับเลือดสาดบนเวทีและได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง เบื้องต้นคือจมูกหัก ซึ่งหลังจบเกม “เบลล์ อดิราภ์” รีบนำตัวสามีส่งโรงพยาบาลให้หมอดูอาการโดยด่วน หลังตรวจอาการแล้วแพทย์ลงความเห็นว่า “แทค” ต้องผ่าตัดงัดดั้งจมูก เพราะกระดูกบริเวณจมูกหัก โดยจะทำการดมยาสลบก่อนผ่าตัดในเช้าวันนี้ (6 พ.ย.2565) รับรองว่าหลังทำจมูกใหม่ “แทค”ต้องหล่อกว่าเดิมแน่นอน


ทั้งนี้ในระหว่างที่ “แทค” นอนรอดูอาการที่เตียงคนไข้ในโรงพยาบาล เจ้าตัวได้ไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่ออัปเดตอาการให้แฟน ๆ ฟัง ซึ่ง “แทค” มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทั้งยังอารมณ์ดีตลอดการพูดคุย ก่อนจะเล่าความรู้สึกให้แฟน ๆ ฟังว่ารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นบากิ แม้จะเจ็บตัวแต่ก็รู้สึกว่าตัวเองยังเฟี้ยว ยังเท่อยู่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา ยอมรับว่า “เนท” เก่งและมีฝีมือจริง ส่วนตนเองเป็นสิงห์สนาม ไม่ค่อยซ้อม ฝึกซ้อมมาน้อย จึงโดนเข้าเต็มคาราเบล ก่อนจะกล่าวต่อว่าในเกมจะแพ้หรือชนะเป็นเรื่องปกติ น้ำใจนักกีฬาสำคัญ แพ้ก็คือแพ้ ตนไม่ผูกเจ็บ ไม่ผูกแค้น จบคือพี่น้องกัน แพ้คือแพ้ เจ็บรักษาได้จมูกหักก็ทำใหม่ได้ เดี๋ยวก็หล่อเหมือนเดิม วันนี้อาจจะไม่ได้ต่อยดี แต่พยายามเต็มที่แล้ว คาดว่าพอได้จมูกใหม่ คงอดต่อยมวยไปเลย “ถ้าไม่ได้ต่อยการกุศล ไม่ต่อยเอาเงินให้น้อง ๆ ตามค่ายมวยต่างจังหวัด ก็ไม่ต่อยหรอก ตั้งแต่โควิดหลายค่ายก็ปิดไป นักมวยต่างจังหวัดถ้าไม่ได้ต่อยก็ไม่ได้ตังค์ เราเห็นน้อง ๆ ต่างจังหวัดเขาน่าสงสาร เราเป็นคนมีลูกแล้ว พอเห็นเราก็ต้องช่วย เอาให้ถึงที่สุด แพ้ ชนะ ก็ต้องเอา อาจเป็นเงินที่ไม่ได้มาก แต่อาจจะเป็นเงินที่สร้างนักมวยเก่ง ๆ ไปต่อยสร้างชื่อเสียงให้ประเทศในอนาคตก็ได้ จมูกผม เลือดผมแค่นี้ถ้าแลกกับการให้น้อง ๆ มีอนาคต ผมยอมเสมอ”

ขณะที่ “เบล” ภรรยาของ “แทค” ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@belle_engtrakul เผยให้เห็นภาพสามีที่ทำแผลเบื้องต้นเสร็จเรียบร้อย กำลังนอนรอเข้าห้องผ่าตัด ซึ่ง “แทค” ก็ชู 2 นิ้ว เป็นสัญลักษณ์ว่าสู้ส่งให้ภรรยาด้วย โดยภาพดังกล่าว “เบล” ได้ข้อความที่เต็มไปด้วยความห่วงใยสามีระบุว่า “บากิจมูกหักนิดหน่อย แต่หมอซ่อมได้…เก่งแล้ววว ชนะใจตัวเอง ชนะใจเราทุกคน 100 % #แต่คนเชียร์น้ำตาไหลละนะ #พอก่อนนะ” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามคอมเมนต์ชื่นชมในสปิริตและส่งความห่วยใจ รวมถึงส่งกำลังใจให้แทคหายจากอาการบาดเจ็บในเร็ววัน หนูเผือกขอเป็นตัวแทนทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนส่งกำลังใจและความห่วยใยไปถึงพี่แทค ขอให้ผ่าการตัดผ่านไปด้วยดี แผลหายเร็ว ๆ กลับมาหล่อกว่าเดิมเร็ว ๆ นะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,147 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม