“แพรว แพรววณิชยฐ์”ยันไม่ใช่นางงามหยิ่ง-เชิดใส่ผู้มีพระคุณ รับหน้าดุจนดูไม่เป็นเป็นมิตร เครียดถึงขั้นให้หมอฉีดหน้ายกมุมปากให้ดูเฟรนลี่

“แพรว แพรววณิชยฐ์” รองอันดับ 1 มิสซูปราเนชันแนลเปิดใจครั้งแรกหลังเจอดราม่าเป็นนางงามหยิ่ง เชิ่ดใส่ลืมบุญคุณคนที่เคยช่วยผลักดันมา ขอโทษหากทำให้ใครรู้สึกไม่พอใจ แต่มั่นใจที่คนออกมาแฉไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะทีมเบื้องหลังทุกคนของตนก็รักกัน ขอบคุณและสนิทกันอยู่แล้ว ไม่ซีเรียสที่ตกเป็นที่เมาท์มอยถึง แต่ก็แอบนอยด์ที่คนไม่รู้จักตนดี ก็เชื่อไปแล้ว การันตีไม่ใช่คนหยิ่ง ไม่คิดร้ายกับใคร แต่เป็นที่เบ้าหน้าตัวเองที่พอหุบยิ้มแล้วดูดุหยิ่ง บวกกับน้ำเสียงสูงธรรมชาติของตัวเองอาจทำให้คนพบเจอตีความไปได้ตนเองพยายามแก้ไขและทำตัวเองให้ดูซอล์ฟลงแล้ว


ยอมรับว่าเครียดถึงขั้นให้หมอช่วยฉีดหน้ายกมุมปากขึ้นเพื่อให้ดูเฟรนลี่แล้ว แต่สุดท้ายปัญหามันคือที่หน้าตนพายาหมดฤทธิ์ก็กลับมาเป็นแบบเดิม อยากให้เปิดใจมาพูดคุยกันก่อน คนเราไม่สามารถยิ้มหรือหัวเราะตลอดเวลาได้ เพราะจะดูเป็นคนบ้า ด้านผู้ใหญ่รอบตัวก็ให้คำแนะนำคือให้ถามตัวเองว่าเป็นแบบที่เขาว่าไหมซึ่งมั่นใจว่าตนไม่ใช่คนในข่าวแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 961 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม